ต้นสังกัด พีพี-กฤษฏ์ แจงแล้วหลังมีดราม่าก็อปชุดแบรนด์ MOMENTUM

Home » ต้นสังกัด พีพี-กฤษฏ์ แจงแล้วหลังมีดราม่าก็อปชุดแบรนด์ MOMENTUM



ต้นสังกัด พีพี-กฤษฏ์ แถลงแล้วหลังมีดราม่าก็อปชุดไอดอลเกาหลี แฟนคลับสองฝ่ายเข้าใจศิลปิน เรียกร้องให้สไตล์ลิสต้นเรื่องออกมารับผิดชอบกว่านี้

PP Krit Entertainment ต้นสังกัดของนักร้อง-นักแสดง ชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ได้ออกมาแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการ หลังเกิดประเด็นดราม่าก็อปชุดที่พีพีใส่ไปออกอีเว้นท์ เหมือนชุดของ แทยัง วง SF9 ไอดอลจากเกาหลีใต้

โดยดราม่านี้เริ่มจากดีไซเนอร์ของแบรนด์ MOMENTUM ซึ่งเป็นคนทำชุดที่แทยังใส่ออกมาโพสต์รูปเปรียบเทียบชุดพีพีกับแทยังลงอินสตราแกรม

โดยกล่าวว่า “ฉันไม่เคยทำชุดสีชมพูแบบรูปซ้ายนะ ฉันทำแค่ของแทยัง SF9 ในรูปขวา” ซึ่งก็ได้มีคอนแคปโพสต์นี้มาลงในทวิตเตอร์ พร้อมตั้งคำถามว่า “หืมม ยังไง ห้องเสื้อที่เคยทำเสื้อให้ แทยัง SF9 ออกมาโพสแบบนี้??” ทำให้มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดของศิลปินอย่าง พีพี แต่เป็นความรับผิดชอบของทีมเสื้อผ้าและสไตล์ลิส

ซึ่งต้นสังกัด PP Krit Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและสอบถามข้อมูลจากทุกฝ่าย พร้อมพยายามติดต่อแบรนด์เพื่อขอโทษ ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าวเป็นชุดที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี-กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด

@PPKrit_Ent

พร้อมกันนี้แฟนคลับยังมุ่งเป้าไปที่ สไตล์ลิสหลักที่เกี่ยวข้องโดยตรง ต้องการให้ออกมาชี้แจงและแสดงความรับผิดชอบ ไม่ใช่ให้ศิลปินที่ไม่เกี่ยวข้องออกหน้ามากกว่า ทั้งนี้มีการโพสต์เปรียบเทียบระหว่างโพสต์ที่พีพีแชร์ขอโทษอย่างจริงใจ กับโพสต์ของสไตล์ลิสที่พิมพ์แค่อีโมจิยกมือไหว้ โดยมีการถกผ่านแฮชแท็ก #teardropเพราะโดนก๊อปเสื้อ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ