ตีนบอดแน่! แฟนบอลแซว "ฮาลันด์" เหยื่อรายล่าสุดโดน "คำสาปคาร์เดเชียน" (ภาพ)

Home » ตีนบอดแน่! แฟนบอลแซว "ฮาลันด์" เหยื่อรายล่าสุดโดน "คำสาปคาร์เดเชียน" (ภาพ)

ข่าวสีสันนอกสนามช่วงปิดเบรกฤดูกาล เมื่อล่าสุด เดอะ ซัน สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า แฟนบอลเป็นกังวลว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะโดน “คำสาป” ของ คิม คาร์เดเชียน เซเลบริตีดัง หลังทั้งคู่มีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกัน

โดย ฮาลันด์ และ คาร์เดเชียน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ดอลเช แอนด์ แกบบานา (D&G) สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชื่อดังของอิตาลี ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันในงานก่อนจะฉีกยิ้มแชะรูปร่วมเฟรมกัน

ย้อนไปก่อนหน้านี้ คาร์เดเชียน วัย 42 ปี ได้เข้าชมเกมของ อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในนัดที่ทีมปืนใหญ่ตกรอบฟุตบอลถ้วยยูฟา ยูโรปา ลีก คาบ้านต่อทีมที่ชื่อชั้นเป็นรองกว่าอย่าง สปอร์ติง ลิสบอน จนฟอร์มแกว่งกระทบในพรีเมียร์ลีกที่โดน แมนฯ ซิตี้ แซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของแฟนบอลที่พากันแซวว่าคือ “คำสาป” ของเธอนั่นเอง
rและถ้าย้อนไปก่อนหน้านั้นเมื่อช่วงต้นปี คาร์เดเชียน ยังได้เข้าชมเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่แพ้คารังต่อ แรนส์ 0-2 ซึ่งนับเป็นการปราชัยนัดแรกในลีกในฐานะเจ้าบ้านในรอบ 715 วันของ เปแอสเช อีกด้วย

จากวีรกรรมการปรากฏตัวข้องเกี่ยวกับวงการลูกหนังดังกล่าว ทำให้แฟนบอลในโลกโซเชียลพากันแซวว่า ฮาลันด์ งานเข้าแล้ว รวมไปถึง แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัดของเจ้าตัวด้วย เช่น “คำสาปของ คิม คาร์เดเชียน ไปถึง ฮาลันด์ แล้ว”, “โล่งใจจริงๆ ฮาลันด์ โดนบ้างแล้ว”, “ฮาลันด์ กับ คาร์เดเชียน ร่วมเฟรมกัน ไม่คิดไม่ฝันเลย” และ “ช่วยไปให้ไกลจากเขาทีเถอะ” เป็นต้น

สำหรับ คิม คาร์เดเชียน ถือเป็นเซลเลบริตีคนดังระดับแถวหน้าของโลก มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม kimkardashian กว่า 362 ล้านคน โดยเธอมีธุรกิจเครื่องสำอางและการทำรายการเรียลลิตีสร้างรายได้แตะพันล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการรายงานของ Forbes เมื่อปี 2022 โดยเธอแต่งงานกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง คานเย เวสต์ ในปี 2014 ก่อนจะฟ้องหย่ากันเมื่อปีที่แล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ