ตำรวจ ปคม. บุกจับร้านนวดแฝงค้ากาม กลางห้างดังย่านลาดพร้าว

Home » ตำรวจ ปคม. บุกจับร้านนวดแฝงค้ากาม กลางห้างดังย่านลาดพร้าว
ร้านนวดดแฝงกาม-ปก-min

ตำรวจ ปคม. บุกจับร้านนวดกลางห้างดัง ย่านลาดพร้าว แฝงค้ากาม แรงงานชายชาวเมียนมา 15 ราย พบข้อมูลติดต่อกลุ่มลับ

วันที่ 30 มี.ค. 2567 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจํานงค์ ผกก.1 บก.ปคม., พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์, พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม.ร่วมกันจับกุมนายสนิท (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ในความผิดฐาน “รับคนต่างด้าวเข้าทํางานโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมจับกุมแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาร์ จำนวน 15 ราย ในความผิดฐาน “เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ผู้ต้องหา ร้านนวดแฝงกาม (12)-min

โดยจับกุมทั้งหมดได้ที่ ร้านลุงอ๊อด ห้างบิ๊กซีลาดพร้าว ชั้น 3 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ผู้ต้องหา ร้านนวดแฝงกาม (10)-min
ผู้ต้องหา ร้านนวดแฝงกาม (13)-min
  • อัจฉริยะ แถลง ‘บิ๊กต่อ’ ถอนฟ้อง! ‘ทนายตั้ม’ หลังแฉ 38 เส้นเงินบัญชีม้า
  • เพจดัง เปิดแชตสยอง! มีศพคนงานฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่ม
  • วุ่นอีก! แรงงานเมียมา เหตุเครนถล่ม พังรถนักข่าว หลังไม่พอใจเงินเยียวยา

เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งเบาะแสว่าที่ร้านลุงอ๊อด ซึ่งเปิดให้บริการนวดแผนไทย แต่กลับมีพฤติกรรมนำกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่เป็นผู้ชาย มาแฝงค้าประเวณีให้กับลูกค้า จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ก่อนพบนายสนิท แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน เมื่อตรวจสอบภายในร้านก็พบกลุ่มพนักงานเป็นแรงงานต่างด้าวจำนวน 15 ราย จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทั้งหใดดังกล่าว

ผู้ต้องหา ร้านนวดแฝงกาม (11)-min

จากการสอบถาม กลุ่มผู้ต้องหา ทราบว่า กลุ่มแรงงานต่างด้าวดังกล่าวจะรับงานนวดชาย ซึ่งเป็นการนวดแฝง โดยจะไม่ค่อยอยู่ประจําร้าน แต่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปนวดให้กับร้านต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับการจองของลูกค้า ซึ่งจะมีการติดต่อกันเฉพาะกลุ่ม เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับ เบื้องต้นจึงตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บุกจับ ร้านนวดแฝงกาม (1)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ