ตาล กัญญา ควงสามีเปิดใจหลังเข้าพิธีมงคลสมรส แต่งแล้วพร้อมมีลูก แพลนไว้3คน

Home » ตาล กัญญา ควงสามีเปิดใจหลังเข้าพิธีมงคลสมรส แต่งแล้วพร้อมมีลูก แพลนไว้3คน



ตาล กัญญา ควงสามีเปิดใจหลังเข้าพิธีมงคลสมรส แต่งแล้วพร้อมมีลูก แพลนไว้3คน

เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้วเมื่อเช้านี้ (18มิ.ย.) ระหว่างคู่รัก ดาราสาว ตาล กัญญา รัตนเพชร์ และ ภพ เจนวิริยะโสภาค นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ โดยงานจัดขึ้นที่ห้อง Jetster โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ
บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว ซึ่งแขกส่วนใหญ่เป็นคนในครอบครัวและญาติๆ เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอและพิธีหมั้น ตามด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และพิธีรับใหว้ และรับประทานอาหาร เป็นอันเสร็จพิธี


ต่อมาเวลา 13.00 น. บ่าวสาวได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกในครั้งนี้ โดยสาวตาลเผยว่า “ถ้าถามความรู้สึกของหนู ก็ตื่นเต้น ถามว่ามีช็อตเสียน้ำตาลไหม ไม่มีนะ”
ภพ: “เป็นช็อตสนุกสนานตลกๆ กันมากกว่า”

ช่วยเล่าโมเมนต์หวานๆ ตอนขอแต่งงานหน่อย?
ภพ: “โมเมนต์เราออกจะตลกนิดนึง คือที่มีโอกาสขอแต่งงาน คือวันนั้นเราไปทานอาหารกัน แล้วผมก็เปิดไลน์กลุ่มออกมาดูเป็นกลุ่มของครอบครัวแล้วพี่ชายผมก็ส่งภาพอัลตร้าซาวด์มาว่าเขาได้ลูกอีกคนนึงแล้วนะเป็นคนที่สอง ผมก็มองแล้วผมก็อยากจะมีบ้างแล้ว ผมมองขึ้นมาเห็นตาลผมก็เลยบอกว่าตาลพี่อยากสร้างครอบครัว”
ตาล: “หนูก็บอกว่า เอาดิ เอาดิแค่นั้นเลยค่ะ (ก็คือเซย์เยสเลย ?)ค่ะ”
ภพ: “ก็เราเข้ากันได้ดี”
ตาล: “เหมือนว่าเราก็ไม่ได้มีแผนว่าจะต้องขอ มันเหมือนว่านั่งคุยแล้วว่าแต่งดีไหม ก็ได้ เอาดิ แต่งก็ได้ค่ะ”

แล้วอะไรทำให้ตัดสินใจเลือกคนนี้?
ตาล: “พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ค่ะ แล้วตาลเป็นคนละเอียดแล้วพอเจอเขา เขาละเอียดกว่าตาล ตาลเลยรู้สึกว่าทำอะไรเราไม่เหนื่อยมาก เขาทำให้เราหมด (หัวเราะ)”
ภพ: “ก็คือเขาจะให้ผมทำอะไรแต่ละอย่างก็คือผมจะวางแผนรายละเอียดให้เขา ส่วนผมที่เลือกตาลเพราะเราได้คุยกันถึงเป้าหมายระยะยาวว่าเราอยากจะมีลูกไหมมีลูกกี่คน แล้วเรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ก็รักเราแล้วเราก็รักเขา เราอยู่ด้วยกันเรามีความสุข ถามว่าเขาอยากอยู่กับผมไหมผมก็เชื่อว่าเขาอยากอยู่กับผม ผมก็อยากอยู่กับเขา ในเมื่อเป้าหมายระยะยาวระยะสั้นมันไปด้วยกันได้ผมก็คิดว่ามันไม่มีอะไรที่จะไม่ก้าวหน้าไปด้วยกัน”

แล้วเราเข้ากับทางบ้านตาลยังไงบ้าง เพราะเห็นว่าครอบครัวเอาเราไปดูดวง?
ภพ: “ผมก็เข้าไปปกติครับ ตอนแรกก็ไม่ได้รู้หรอกว่าบ้านเขาจะเป็นสายดูเรื่องนี้ก็เข้าไปตามปกติ ทักทายคุณพ่อทักทายคุณแม่ตามปกติ แต่จริงๆ เขาก็ไม่ได้สายมูอะไรขนาดนั้นหรอก แกก็แหย่เล่น (เกร็งไหม?) ไม่เกร็งครับ ผมก็เป็นตามธรรมชาติ ถ้าผมรักใครสักคนผมก็ไปเจอญาติผู้ใหญ่เขาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ”


คบกันนานขนาดไหนถึงตัดสินใจแต่งงาน?
ภพ: “เราคบกันมาปีกว่า”
ตาล: “อย่าให้นานกว่านี้เลยค่ะ หนูแก่แล้วค่ะ”
ภพ: “เราก็อยากจะมีลูกกันเร็วๆ ครับ เราก็เลยไม่มีสาเหตุที่จะต้องชักช้า”

คือหลังแต่งงานก็พร้อมมีทายาทเลย?
ตาล: “ใช่ค่ะ พร้อมเลยค่ะ”

เล็งไว้กี่คน ผู้ชายหรือผู้หญิง?
ภพ: “เรื่องเพศนี่คงสั่งไม่ได้นะ แต่ว่าผมอ่ะมาจากครอบครัวที่มีพี่ชายหนึ่งคน มีน้องสาวหนึ่งคน ส่วนตาลก็มีน้องชาย แล้วก็น้องสาว ส่วนตัวผมมองว่ามี 3 คนก็กำลังดีนะ แต่ก็ต้องถามตาลด้วยครับว่าไหวไหม”
ตาล: “ไหวไหมแล้วแต่เงินที่เขาให้ค่ะ (หัวเราะ) เลี้ยงหนูดี หนูก็มีให้ได้ค่ะ”

วันนี้ได้มีการให้คำมั่นสัญญาอะไรกัน?
ตาล: “ก็ไม่มีนะคะ แต่ถ้าเกิดพี่เขาดูแลหนูดีหนูก็จะดูแลเขาดีค่ะ”
ภพ: “ผมดูแลดีอยู่แล้วครับ ก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ”

อย่างงานในวงการเราจะพักไปเลยไหม?
ตาล: “ตอนนี้คิดว่าจะทำน้องกันก่อนค่ะ เพราะว่าตอนนี้หนูก็ 33 แล้ว แล้วถ้าเกิดว่าอยากมี 3 คน อย่างที่แพลนไว้ กลัวว่าจะแก่เกินไป เพราะว่าพี่ภพก็เลขสี่แล้ว กลัวว่าจะแก่เกินไปแล้วจะมีปัญหา”

ธรรมชาติหรือพึ่งวิทยาศาสตร์?
ตาล: “ตอนนี้ก็พึ่งก็วิทยาศาสตร์อยู่นะคะ”

ฮันนีมูนกันที่ไหน?
ภพ: “จริงๆ อยากจะไปญี่ปุ่น แต่ตอนนี้ญี่ปุ่นอนุญาตให้แต่บริษัททัวร์อย่างเดียว แต่เราอยากจะไปด้วยกันเองมากกว่า ซึ่งอาจจะต้องรอให้เปิดประเทศก่อน”


ในส่วนของชุดมงคลสมรสในครั้งนี้เป็นของแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ทางด้านเจ้าบ่าวสวมชุดสูทสากล ส่วนเจ้าสาวในช่วงพิธีสู่ขอ พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ เป็นชุดไทยประยุกต์ ร่วมสมัย ด้วยผ้าไหมสอดดิ้น สีงาช้างเน้นความเรียบโก้ แฝงความหรูหรา ตัวเสื้อเป็น คอกลม แขนกระบอก ทรงเมอร์เมดเข้ารูป ปล่อยชาย ปกคลุมสไบ บรรจงปัก คริสตัลเพชรสวารอฟสกี้


ส่วนชุดวิวาห์ เรียบโก้ ผสมผสานแฟชั่นตะวันตก ทศวรรษที่ 1851 เป็นผ้าไหมดัชเชสซาติน สีงาช้าง กว่า 18 เมตร นำมาออกแบบตัดเย็บ ตัวเสื้อเป็นเนื้อผ้าซีทรูแขนยาว บริเวณด้านหน้าสั้น ด้านหลังยาว จับขยุ้มบริเวณช่วงไหล่ ปกคลุมเพิ่มความสง่า โดดเด่นบริเวณด้านหลัง ด้วยโบว์ขนาดยักษ์ ปล่อยชายลากยาว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ