ตามต่อ! ลูกแฉแม่ บอกปัด หนูไม่เคยอยากได้บ้าน

Home » ตามต่อ! ลูกแฉแม่ บอกปัด หนูไม่เคยอยากได้บ้าน

ตอกกลับแม่

ตามต่อ! ลูกแฉแม่ กรณี อ้างดูแลผู้ป่วยติดเตียงเพื่อหวังเงิน 8,000 บาท ชี้ ไม่เคยอยากได้บ้าน หลังแม่ให้สัมภาษณ์ว่าร้ายตน

ตามกันต่อ กับกรณีที่เป็นประเด็นถกเถียงในโลกโซเชียลกับปม ลูกแฉแม่ หลังจากมีการออกมาแฉว่า แม่นั้นได้มีการรับผู้ป่วยติดเตียงซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องมาดูแลที่บ้าน โดยหวังเงินจากญาติๆเป็นจำนวน 6,000 – 8,000 บาท แต่ไม่ได้ให้การดูแล หน่ำซ้ำยังทำร้ายร่างกายและเอาข้าวบูดให้กิน จนท้องเสีย อุจจาระเรื่อราด ล่าสุด 30 มี.ค. 66 คุณแสตมป์ ลูกสาว นั้นได้เปิดใจต่อทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) ว่าเหตุผลของการออกมาแฉ เพราะ ระหว่างที่ตนเองได้ไปๆมาๆที่บ้าน สังเกตุเห็นว่า น้าที่ป่วยนั้นทรุดโทรมลงจากแต่ก่อน จึงได้ลองสอบถามว่าโดนแม่ของตนทำร้ายหรือไม่ น้าก็ตอบว่าใช่ ตนจึงรับปากว่าจะช่วยเอง

ปฏิเสธไม่เคยอยากได้บ้าน

และเมื่อตนออกมาแฉ ก็กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ด้านคุณแม่ นั้นก็ให้สัมภาษณ์กับหลายสื่อ โดยกล่าวว่าตนว่าที่ทำแบบนี้ ออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะต้องการได้บ้านไปเป็นของตน ซึ่งทาง คุณแสตมป์ นั้นก็ได้ปฏิเสธว่า ไม่เคยคิดแบบนั้น บ้านหลังนี้อยู่ย่านดอนเมือง และบ้านหลังนี้ไม่มีโฉนด ส่วนชั้น 2 ของตัวบ้าน ก็ถูกปลวกกินหมดแล้ว อีกทั้งตนเองยังอายุเพียง 23 ปี จะเอาบ้านไปทำอะไร ที่กลับมาอยู่ก็เพราะกำลังจะคลอดลูกในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ลูกแฉแม่3
  • สาวแฉแม่! ขุดต่อ การดูแลผู้ป่วยติดเตียงเพราะเงิน ไม่ใช่เคสแรก แม่เคยทำกับคนอื่นมาแล้ว
  • ที่แรก! ลูกสาวแฉแม่ เปิดใจปม ดูแลผู้ป่วยติดเตียงหวังเงินจากญาติ
  • สุดทน! สาวแฉแม่ อ้าง ดูแลผู้ป่วยติดเตียงหวังเงินจากญาติ แต่ลับหลังทรมานผู้ป่วยจนคิดสั้น

แต่เมื่อมาเกิดเรื่องจึงต้องย้ายออก เพราะที่บ้านมองว่า ตนเองเป็นคนสร้างปัญหา และการที่ออกมาพูดเรื่องนี้เพราะอยากให้น้าที่ป่วยติดเตียงมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเพราะเห็นสภาพน้าแล้วทนไม่ได้ โดยคุณแสตมป์นั้นเล่าอีกว่า ปกติแล้วไม่เคยอาศัยอยู่กับแม่ ไม่ได้สนิทกับแม่ ไม่ค่อยได้คุยและไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก แม่ไม่เคยดูแลและส่งเสีย ตอนแรกไม่อยากออกมาพูดอะไรเยอะ แต่เห็นบทสัมภาษณ์ของแม่ที่เพื่อนๆส่งมาให้ดู เลยรู้สึกว่าต้องออกมาพูดบ้าง เพราะแม่ไม่พูดความจริง สัมภาษณ์ไม่ตรงกันสักช่อง

อีกทั้งในตอนนี้ คุณแสตมป์ นั้นลำบากเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีรถยนต์เพื่อที่จะขนของออกไปจากบ้าน มีเพียงรถจักรยานยนต์เท่านั้น ในตอนนี้ต้องทยอยประกาศขายของชิ้นใหญ่และเอาเงินไปแทน และยังหาห้องเช่าไม่ได้ แต่ต้องรีบออกมาจากบ้านให้ไวที่สุดเช่นกัน

คุณแสตมป์โพสต์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ