ตามติดเป็นเงา! "ยาสซีน ชูโก้" บอดี้การ์ดส่วนตัว "เมสซี่" อดีตหน่วยรบพิเศษสหรัฐฯ (ภาพ)

Home » ตามติดเป็นเงา! "ยาสซีน ชูโก้" บอดี้การ์ดส่วนตัว "เมสซี่" อดีตหน่วยรบพิเศษสหรัฐฯ (ภาพ)

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์สำหรับการทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบอดี้การ์ดส่วนตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ
 
โดย บอดี้การ์ดรายดังกล่าวมีชื่อว่า ยาสซีน ชูโก้ อดีตทหารสหรัฐฯ ที่เคยประจำการในอิรัก และอัฟกานิสถาน ถูกว่าจ้างจาก เดวิด เบ็คแฮม ประธานสโมสรให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้คุ้มกันส่วนตัวให้กับแข้งระดับโลก

ซึ่งเจ้าตัวกลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากที่มีคลิปเดินตาม แข้งฟ้าขาววัย 36 ปี ทั้งใน และนอกสนาม รวมทั้งมีคลิปที่เจ้าตัวยืนอยู่ข้างสนาม และวิ่งตามแข้งดังตลอดเวลาจนทำให้หลายคนคิดว่าเจ้าตัวนั้นเป็นไลน์แมน

บทบาทของ ชูโก้ ครอบคลุมมากกว่าการรักษาความปลอดภัยธรรมดาเท่านั้น เนื่องจากเจ้าตัวจะต้องตามติด เมสซี่ ไปทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือเดินเข้าไปในสนามแข่งขันทุกเกม จากบทบาทดังกล่าวทำให้หลายคนเริ่มรู้จักเจ้าตัว และกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลทันที

สำหรับ ยาสซีน ชูโก้ บอดี้การ์ดไม่ได้เป็นเพียงแค่หน่วยรบพิเศษของกองทัพเรือสหรัฐฯ เท่านั้น แต่ยังเป็นนักมวยไทย และ MMA เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้หลายแขนง เคยเดินทางมาฝึกมวยไทยที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย รวมทั้งเคยขึ้นชกที่ ราไวย์ บ็อกซิ่ง สเตเดี้ยม มาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ