ตามคาด! "ฮาแลนด์" แจ้ง "ดอร์ทมุนด์" เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาล

Home » ตามคาด! "ฮาแลนด์" แจ้ง "ดอร์ทมุนด์" เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาล



ตามคาด! "ฮาแลนด์" แจ้ง "ดอร์ทมุนด์" เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาล

มีรายงานว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้แจ้งแก่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเขาต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่กำลังตกเป็นข่าวทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามบรรดาขาใหญ่จากอังกฤษจะต้องเจอกับการต่อสู้อันเข้มข้นในตลาดซื้อขายซัมเมอร์โดยมี เรอัล มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจในสถานการณ์ของนักเตะอย่างจริงจังอยู่เช่นกัน

ฮาแลนด์ ย้ายมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อตลาดหน้าหนาวในปี 2020 และยิงไปถึง 49 ประตูในทุกรายการทำให้กลายเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ทั่วยุโรป โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 68 ล้านปอนด์หรือ 75 ล้านยูโร แต่จะสามารถดำเนินการตามเงื่อนไขได้ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022

ด้วยการตกเป็นข่าวกับหลายทีมทำให้ทีม เสือเหลือง ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้สูงถึง 153 ล้านปอนด์หรือประมาณ 180 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าค่าฉีกสัญญาที่ตั้งไว้ และทาง มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสรก็ออกมายืนยันว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม มุนโดเดปอร์ติโว สื่อดังจากสเปนได้มีรายงานล่าสุดออกมาว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้แจ้งแก่ผู้บริหารของ ดอร์ทมุนด์ แล้วว่าเขาต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

สื่อดังกล่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า ครอบครัวของ ฮาแลนด์ เพิ่งจะซื้อสังหาริมทรัพย์ใน มาร์เบลลา ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทำให้ เรอัล มาดริด มีความหวังที่จะปาดหน้าบรรดายักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก คว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ