ตั๊น จิตภัสร์ โต้วุ่น ข่าวเลื่อยขาเก้าอี้ จุรินทร์ ซัดหยุดสร้างแตกแยก ยันอยู่ปชป.

Home » ตั๊น จิตภัสร์ โต้วุ่น ข่าวเลื่อยขาเก้าอี้ จุรินทร์ ซัดหยุดสร้างแตกแยก ยันอยู่ปชป.



ตั๊น จิตภัสร์ โต้ข่าวเท็จ โยงรองเลขาธิการ ปชป. คิดโค่น ‘จุรินทร์’ จี้พวกปล่อยข่าวหยุดสร้างความแตกแยก ลั่นไม่คิดย้ายพรรค เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2565 น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวเป็น 5 ใน 6 คน ของรองเลขาธิการพรรค ร่วมก่อการเข้าชื่อเพื่อกดดันให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ลาออกจากตำแหน่งว่า ขอปฏิเสธว่าไม่ใช่ข้อเท็จจริง ตนไม่ได้ร่วมเคลื่อนไหวดำเนินการใดๆในพรรค เพราะตระหนักดีว่าในห้วงเวลาเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ทุกพรรคต้องเตรียมความพร้อม ทั้งนโยบายรณรงค์หาเสียง และคัดสรรว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง

จึงไม่ใช่เวลาที่จะมาสร้างข่าว หรือสร้างความแตกแยกด้วยการตอกลิ่มเพิ่มขึ้นในพรรคที่เปรียบเสมือนบ้านของพวกเรา แต่เป็นห้วงเวลาที่พรรคต้องเป็นเอกภาพ และต้องการความสมัครสมานสามัคคีของสมาชิกพรรคทุกระดับเพื่อรวมพลังในการสู้ศึกการเลือกตั้ง

น.ส.จิตภัสร์ กล่าวต่อว่า ตนมีจุดยืนที่มั่นคง และชัดเจนมาตลอดว่า ไม่คิดจะย้ายพรรคไปอยู่พรรคอื่น ยังขอทำงานให้พรรคตามที่ได้รับมอบหมายจากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและผู้ใหญ่ในพรรค โดยทำหน้าที่ในความรับผิดชอบของตนอย่างเต็มที่และดีที่สุด และพร้อมร่วมสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึงร่วมกับพรรค

“ขอเรียกร้องให้สมาชิกพรรคบางคน บางกลุ่มยุติพฤติกรรมการปล่อยข่าวที่ต้องการสร้างความแตกแยก หรือใช้สถานการณ์นี้สร้างเงื่อนไข หรือเรียกร้องผลประโยชน์ส่วนตัวโดยสร้างความเสียหายต่อพรรคของเราทุกคน” น.ส.จิตภัสร กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ