ตั้ง ตะวันวาด – TangBadVoice คือใคร? เกี่ยวข้องอะไรกับ เจ้าของฮาตาริ

Home » ตั้ง ตะวันวาด – TangBadVoice คือใคร? เกี่ยวข้องอะไรกับ เจ้าของฮาตาริ
ตั้ง ตะวันวาด ฮาตาริ

ทำความรู้จัก ตั้ง ตะวันวาด หรือ TangBadVoice ตลกร้ายวงการเพลงไทย ที่มีงานอดิเรกคือทำเพลงแร็ป เกี่ยวข้องอะไรกับ เจ้าของฮาตาริ

จากกรณี นายจุน วนวิทย์ เจ้าของพัดลมฮาตาริ สร้างเสียงฮือฮาด้วยการบริจาคเงินกว่า 900 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยแบ่งเป็นการบริจาคสมทบทุนเพื่อโครงการปรับปรุงอาคารโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี 160 ล้านบาท , บริจาคสมทบทุนโครงการศูนย์การแพทย์รามาธิบดีศรีอยุธยา 300 ล้านบาท และบริจาคสมทบทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี 440 ล้านบาท

ตั้ง ตะวันวาด หรือ TangBadVoice เกี่ยวข้องอะไรกับเจ้าของพัดลมฮาตาริ ?

โดยในภาพรวมครอบครัววนวิทย์ มีคนตาดีแอบสังเกตถึงหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งสะพายกระเป๋า เมื่อสังเกตดี ๆ พบว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือ ตั้ง ตะวันวาด หรือ TangBadVoice

  • เผยโฉม! พัดลม Tory ก่อนมาเป็น พัดลม ฮาตาริ เจ้าของจบแค่ ป.2
  • คนใกล้ตัว เผย เจ้าของฮาตาริ สมถะ เรียบง่ายหลังบริจาคเงิน 900 ล้านบาท
  • ใจบุญ! “คุณจุน วนวิทย์” เจ้าของฮาตาริ บริจาคเงิน 900 ล้านบาท แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ประวัติ ตั้ง ตะวันวาด หรือ TangBadVoice

ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) พาไปทำความรู้จัก ตั้ง ตะวันวาด หรือ TangBadVoice มีอาชีพเป็นผู้กำกับภาพในกองถ่ายภาพยนตร์ ที่มีงานอดิเรกเป็นการถ่ายภาพนิ่งและทำเพลงแร็ป ซึ่ง ตั้ง ตะวันวาด เป็นหลานของอากงจุน และอาม่าสุนทรี โดยมีความสามารถ และเดินตามเส้นทางศิลปินของทั้งคุณพ่อคุณแม่ ก่อนผันตัวมาเป็นนักร้องและแร็พเปอร์ รวมทั้งยังทำโฆษณาฮาตาริให้กับที่บ้าน

ผลงาน ตั้ง ตะวันวาด หรือ TangBadVoice

มีชื่อเสียงโด่งดังสุด จากเพลง เปรตป่ะ, ลิ้นติดไฟ และเคยได้ร่วมงานกับบิวกิ้นในเพลง คิดไม่ออก รวมทั้งยังทำเพลง เดี๋ยวจะทำตามความฝัน เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ