ตัวตึงจัด! สาวไบร์ท หลอกเทรนเนอร์สูญเงินล้าน หนุ่ม กรรชัย แนะ ทำหมันเถอะ

Home » ตัวตึงจัด! สาวไบร์ท หลอกเทรนเนอร์สูญเงินล้าน หนุ่ม กรรชัย แนะ ทำหมันเถอะ
-โหนกระแส

ชาวเน็ตขุดต่อ สาวไบร์ท หลอกเทรนเนอร์สูญเงินล้าน วีกรรมไม่เบา “ผัว 4 ลูก 4” โกงมานับไม่ถ้วน พี่หนุ่ม แนะนำ ทำหมันเถอะน้อง

จากประเด็นร้อนแรง ที่เพจ เพจดังอย่าง สายไหม ต้องรอด ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเทรนเนอร์ชื่อดังท่านหนึ่ง เป็นดาว Tiktok ที่ยอดติดตามสูงถูงถึง 196.7K โดยเล่าว่าเทรนเนอร์คนนี้นั้น โดนหลอกจากสาวคนหนึ่งที่เข้ามาพูดคุยและคบหาดูใจกัน หลักจากนั้นเธอบอกว่า ท้อง เทรนเนอร์หนุ่มจึงจดทะเบียนสมรสด้วย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 1 พ.ย. 65 เทรนเนอร์ผู้เสียหายนามว่า มาร์ช นั้นได้เข้ามาพูดคุยในรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 1 พ.ย. 65 และเปิดจุดเริ่มต้นของความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน ว่าไปรักกันได้อย่างไร จนโดนหลอกและเสียเงินเป็นล้านขนาดนี้ และยังบอกอีกว่าฝ่ายหญิงนั้นหลอกอีกหลายอย่าง และขโมยของไปขาย

ไบร์ท-เทรนเนอร์-2
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

สาวไบร์ทโต้ความผิด

วันนี้ฝ่ายหญิง นามว่า ไบร์ท นั้นก็ไม่ยอมออกมาโต้กลับและตอบคำถามที่ชาวเน็ตอยากรู้ ในรายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 2 พ.ย. 65 โดยเธอนั้นเล่าทุกอย่างและยอมรับทุกความผิด แต่โต้แย้งในเรื่องของบัตรเครดิตที่ฝ่ายชายบอกว่าเธอรูดไปเป็นล้าน โดยเธอนั้นตอบว่า

ไม่จริงที่รูดเป็นล้าน เพราะวงเงินของบัตรเขาใช้ได้แค่ 3-4 แสน และเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม หนูมีมาก่อนคบกับเขา หนูจะหลอกเขาทำไม ถ้าหนูจะหลอกจริงๆ หนูคบกับหมอสามีคนที่ 3 ต่อดีกว่าไหม หนูจะมาเอาเขาาทำไม อีกคนเป็นหมออาชีพดีกว่าเยอะ รูดของไปก็ใช้ของด้วยกัน เขารู้อยู่แก่ใจ และเรื่องจดทะเบียนมาร์ชบอกว่าจดกันเถอะเพราะไหนๆก็ไปที่อำเภอแล้ว ตนเองยังบอกอยู่เลยว่าคนเยอะไม่อยากรอ

ส่วนกับหมอเรื่องขโมยนาฬิกา หนูขโมยจริง

ส่วนในเรื่องของการท้องส่งผลอัลตร้าซาวน์ปลอม เธอบอกว่า จริงๆทางเทรนเนอร์รู้อยู่แล้วว่าแท้ง เพราะเธอไปออกกำลังกายและส่งรูปให้ดูแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมฝ่ายชายไม่เปิดแชทให้หมด เปิดแค่ผลอัลตร้าซาวน์ทำไม

เทรนเนอร์โดนหลอก-9-สำเนา
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

ชาวเน็ตขุดวีรกรรม สาวไบร์ท

  • คนที่ 1 ช่างเครื่องมือแพทย์ คบ 7 ปี มีลูก 2 คน เลิกกันเพราะไม่เข้าใจกัน
  • คนที่ 2 ทหารบก ยศไม่ใหญ่ มีลูก 1 คน เลิกกันเพราะทะเลาะและทำร้ายร่างกาย
  • คนที่ 3 หมอ ไม่มีลูก คนนี้เป็นคนที่ดีมาก แต่มันไม่เข้าใจกันจึงเลิก
  • คนที่ 4 เทรนเนอร์ ช่วงที่ไปเชียงใหม่คุณหมอรู้ว่ารู้คบซ้อนเค้าก็ง้อหนูอยู่ และไม่ให้หนูออกบ้าน 3-4 เดือน แต่หนูก็เลือกมาร์ช
  • คนที่ 5 เป็นนักเรียน (คนนี้ไม่อยากให้น้องเดือดร้อน เพราะคลั่งรักเขา)

ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเนต์เช่นกันว่าเธอนั้น อายุ 26 มีสามี(จดทะเบียน) 4 คน ลูก 4 คน (จาก3สามี) ภูมิใจในการเป็นมิ (มิจฉาชีพ) โกงแชร์ ขโมย หลอกลวง

.jpg
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
เทรนเนอร์โดนหลอก-3
https://web.facebook.com/BrightTodayOfficial/posts/pfbid0kN3Mw1DJ2e5r4HDRnNMbE8yoUomT8vcKob8j5ZcFbCTrsSgapNKNoAYtBiAhuBnel

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ