ตะโกนไล่ 'ชูวิทย์' ชาวบ้านชูป้ายไม่ได้กินหญ้า ขอหนุน กัญชาเสรี

Home » ตะโกนไล่ 'ชูวิทย์' ชาวบ้านชูป้ายไม่ได้กินหญ้า ขอหนุน กัญชาเสรี



ต้าน ชูวิทย์ ชาวบ้านตะโกนไล่ ลุงถือป้าย ขอสนับสนุน เดินตามหลัง ชูวิทย์ เข้าไปอ่านป้ายด้วยและถ่ายรูปด้วยก่อนแยกย้าย

วันที่ 18 เม.ย. 66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ยังคงล่องใต้รณรงค์ ต่อต้านกัญชาเสรี ซึ่งวันนี้ได้เดินทางไปยัง อ.สะบ้าย้อย มีประชาชนมาขอถ่ายรูปและรับสติ๊กเกอร์จำนวนมาก ระหว่างที่ นายชูวิทย์ เดินแจกสติ๊กเกอร์ต้านกัญชา มีชาวบ้านบางส่วนมาถือป้ายพร้อมตะโกนขับไล่ นายชูวิทย์ มีการตะโกนใส่กันแต่ไม่มีความรุนแรง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปซึ่งหลังจากนั้น นายชูวิทย์ ได้เดินทางต่อไป

ต่อมา เมื่อเวลา 13.00 น. บริเวณติด ธนาคารไทยพาณิชย์ และตลาดสดนาทวี ได้มีชาวบ้านมาขอถ่ายรูปด้วย ที่ อ.นาทวี ได้มีลุงอายุ ประมาณ 50 ปี ได้ชูป้าย เขียนว่า “กัญธิปไตย เราขอสนับสนุนกัญชาเสรี อย่าดูถูกชาวบ้าน เรามีวิจารณญาณพอ อย่าคิดว่าเรากินหญ้าเสมอ” และเดินตามหลัง นายชูวิทย์ ตลอด ซึ่ง นายชูวิทย์ ได้เข้าไปอ่านป้ายด้วยและถ่ายรูป แต่ไม่มีอะไรรุนแรง

นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนจะเดินทางไปทุกพื้นที่ที่พรรคภูมิใจไทยส่งผู้สมัคร ส.ส.และมีกระแสตอบรับ และจาก อ.นาทวี จะเดินทางต่อไป จ.พัทลุง ตนไม่มีการเมืองแอบแฝง ทำเพื่อไม่ให้ลูกหลานเยาวชนตกเป็นทาสกัญชายาเสพติดที่กำลังจะถูกปลดล็อกให้ออกจากยาเสพติด เนื่องจากมี นายใหญ่ ปลูกกัญชาเป็นหมื่นไร่เลยต่อมีการผลักดันนโยบายกัญชา ลักษณะหลอกลวงสังคม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ