ตร.ไล่กวดจับ หนุ่มมียาบ้าซิ่งหนีด่าน ขี่รถตามประกบ โดดซ้อนท้ายล็อกคอ สุดทุลักทุเล

Home » ตร.ไล่กวดจับ หนุ่มมียาบ้าซิ่งหนีด่าน ขี่รถตามประกบ โดดซ้อนท้ายล็อกคอ สุดทุลักทุเล



ตร.ไล่กวดจับ หนุ่มมียาบ้าซิ่งหนีด่าน ขี่รถตามประกบ โดดซ้อนท้ายล็อกคอ สุดทุลักทุเล พบคนร้ายรีบโยนยาบ้าทิ้ง พบของกลาง 100 เม็ด

จากกรณีที่โซเชียลมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่มีตำรวจกำลังขี่รถจยย.ไล่จับคนร้ายมียาบ้าแหกด่านหลบหนีการจับกุม โดยมีตำรวจอีกนายโดดซ้อนท้ายรถจยย.และล็อกคอคนร้ายเอาไว้ แต่คนร้ายก็ยังพยายามขี่รถจยย.หนีในสภาพที่ทุลักทุเล เบื้องต้นทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว วันที่ 26 ก.ค.2565 พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากคลิปวิดีโอที่ปรากฎนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจชุดสายตรวจเขตติดต่อนครบาล โดยตั้งจุดตรวจริมถนนพหลโยธินขาเข้า ปากซอยโรงเรียนทองพูลอุทิศ ก็ปรากฎว่าเจอรถต้องสงสัยเป็นจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกจอดเพื่อตรวจค้น ระหว่างที่คนร้ายเปิดเบาะเพื่อค้น

จังหวะนั้นคนร้ายได้ถืออะไรซักอย่างอยู่ในมือ ก่อนที่จะโยนทิ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินไปเก็บจังหวะนั้น คนร้ายก็ได้ปิดเบาะรถ แล้วสตาร์ทเครื่องเพื่อขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระโดดขึ้นท้ายรถไป เพื่อที่จะให้หยุดรถ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด จึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถไล่ตามไป โดยสิ่งของที่คนร้ายทิ้งนั้นเป็นยาบ้า 100 เม็ด จนเป็นภาพคลิปที่ปรากฎ

โดยเจ้าหน้าที่ได้ปฎิบัติตามยุทธวิธี มีการติดตามและวิทยุสกัดจับกุมตลอดเส้นทาง แต่ไปคาดกันที่สะพานปทุมธานี 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เการถไปเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงได้กระโดดลง แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถแล้วแต่เป็นรถคนละคันกัน ซึ่งตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายแล้ว

ทาง นายชัยวัฒน์ อายุ 34 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตำรวจไล่คนร้ายมา โดยมีคนร้ายขับรถโดยมีตำรวจเกาะท้ายรถจยย.มา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 คนขับรถไล่ตามมา ก่อนที่จะขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ แล้วไปชนกันที่ด้านบนสะพาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ