ตร.ไม่พบพิรุธ ปมพบร่างสองแม่ลูกดับคาเก๋ง คาดตกใจเหยียบคันเร่งแล้วพุ่งลงคลอง 

Home » ตร.ไม่พบพิรุธ ปมพบร่างสองแม่ลูกดับคาเก๋ง คาดตกใจเหยียบคันเร่งแล้วพุ่งลงคลอง 



สุราษฎร์ธานี ตร.ไม่พบพิรุธ ปมพบร่างสองแม่ลูกดับคาเก๋ง คาดตกใจเหยียบคันเร่งแล้วพุ่งลงคลอง เผยตรงจุดที่เกิดเหตุพบถนนค่อนข้างมืด

จากกรณีพบรถเก๋งพุ่งตกคลองแล้วพบร่าง 2แม่ลูกเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังของรถ ทราบชื่อคือ นางบรรจง อายุ 66 ปี และ น.ส.ณพัชญ์ปภา อายุ 35 ปี เป็นอดีตภรรยาและบุตรสาวของ พ.ต.อ.พิมล ทองตะกุก อดีต ผกก.สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 7 ส.ค.2565 โดยก่อนหน้าที่จะพบร่างผู้เสียชีวิตนั้น เมื่อวันที่ 3 ส.ค.2565 ญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

เนื่องจากทั้งคู่หายตัวไปตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 2 ส.ค. 2565 หลังจากที่ น.ส.ณพัชญ์ปภา ได้ขับรถเก๋งไปรับนางบรรจง ที่บ้านพักในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่า น.ส.ณพัชญ์ปภา ได้ขับรถเก๋งจากร้านอาหาร ถ.ตลาดใหม่ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ไปทางถ.ศรีวิชัย จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่สี่แยกตาปาน ไปตามถนนเลี่ยงเมือง มุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางใหญ่

และภาพสุดท้ายที่ปรากฏคือ รถเก๋งขับตรงไปที่จุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางใหญ่และได้พุ่งชนปีนขอบทาง อย่างแรงจนรถพุ่งตกคลองไป ซึ่งตำรวจจะเร่งสอบสวนสาเหตุต่อว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเกี่ยวข้องกับเหตุอื่นตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว วันที่ 8 ส.ค.2565 พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำ ญาติและกลุ่มเพื่อนสนิทของ น.ส.ณพัชญ์ปภา 4-5 คน ทราบว่าในวันเกิดเหตุยังนั่งคุยอย่างสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆ อย่างอารมณ์ดีก่อนที่จะขอตัวไปรับแม่กลับบ้านไปพร้อมกัน เวลาประมาณ 21.44 น. และจากการสอบถามสามีของน.ส.ณพัชญ์ปภา ก็รออยู่ที่บ้านพัก และไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันแต่อย่างใด

ขณะที่ทางญาติของผู้เสียชีวิตก็ไม่ติดใจอะไรเกี่ยวกับการเสียชีวิตของทั้งคู่ และจากการตรวจสอบช่วงเวลาและเส้นทางในวันเกิดเหตุ ก็ไม่พบผิดปกติอะไร แต่เป็นไปได้ว่าถนนตรงจุดกลับรถที่เกิดเหตุจะมีความมืดมาก เมื่อผู้เสียชีวิตมาถึงอาจจะเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากลับฟุตปาธ แล้วเกิดตกใจจะเหยียบเบรกแต่เป็นเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถพุ่งตกคลองดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ