ตร.พลับพลาไชย 2 – สนง.เขตสัมพันธวงศ์ เดินรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง

Home » ตร.พลับพลาไชย 2 – สนง.เขตสัมพันธวงศ์ เดินรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง



ตร.พลับพลาไชย 2 – สนง.เขตสัมพันธวงศ์ เดินรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง

วันที่ 19 พ.ค. 2565 พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วย น.ส.อาทิตยา โชคกิจมนัสชัย ผอ.เขตสัมพันธวงศ์ นายประเสริฐ กิติศักดิ์กุล ประธาน กต.ตร. สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วย จนท.ตำรวจ เจ้าหน้าที่เขตสัมพันธวงศ์ นักเรียน นักศึกษา ร่วมกันจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธฺ์ให้ประชาชนไปเลือกตั้งท้องถิ่น วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ตามร้านค้า แหล่งชุมชน ย่านถนนเจริญกรุง ทรงวาด และย่านการค้า ถ.เยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ ให้ประชาชนมีความตื่นตัวในการเลือกตั้ง

เดินรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง

พ.ต.อ.พนม กล่าวว่า ขณะนี้เหลืออีก 3 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง ส.ก.และผู้ว่าฯ กทม. จึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์ครั้งนี้ขึ้น โดยทาง สน.พลับพลาไชย2 ได้ร่วมกับสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ออกรณรงค์เข้าพื้นที่ชุมชน ตลาด ห้างร้าน เพื่อเชิญชวนประชาชนซึ่งมีสิทธิในการเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิผู้ว่าฯ และ ส.ก. มาเพื่อบริหารบ้านเมืองของเรา กรุงเทพมหานครถือว่ามีความสำคัญในฐานะเมืองหลวงศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศไทย

เดินรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง

ก็ขอเชิญชาวกรุงเทพฯ ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง คือ มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีในวันเลือกตั้ง (เกิดก่อน วันที่ 24 พ.ค. 2547) และมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเลือกตั้งมาแล้วเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปีนับถึงวันเลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.00-17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่

เดินรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ