ตร.บุกจับ หนุ่ม34ขายยาบ้า ของกลางนับแสนเม็ด แม่โดดป้องลูกอ้างมีคนยัดยา

Home » ตร.บุกจับ หนุ่ม34ขายยาบ้า ของกลางนับแสนเม็ด แม่โดดป้องลูกอ้างมีคนยัดยา



ตร.บุกจับ หนุ่ม34ขายยาบ้า ของกลางนับแสนเม็ด ซุกไว้ที่สวนหลังบ้าน แม่โดดป้องลูกอ้างมีคนยัดยา สุดท้ายยอมสารภาพ เพื่อนเอามาให้ขาย

วันที่ 9 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตำรวข สภ.บ้านนา นำกำลังเข้าจับกุม นายธีรศักดิ์ อายุ 34 ปี ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่5 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จนเป็นที่เอือมระอาชาวบ้าน จึงขออนุมัติหมายศาลเพื่อเข้าตรวจค้นตามที่สายลับให้ข้อมูลเอาไว้

จากการตรวจค้นภายในบ้านและรอบบ้าน เจ้าหน้าที่พบของกลางถุงสีเหลืองขนาดใหญ่ซุกไว้ที่สวนหลังบ้าน ภายในถุงพบยาบ้าหลายสิบมัด นับได้ประมาณ 127,905 เม็ด ซึ่งระหว่างควบคุมตัวนายธีรศักดิ์มาชี้จุดตรงที่พบยาบ้า แม่ของนายธีรศักดิ์ได้ออกมาปกป้องลูกชาย อ้างกับตำรวจว่ายาบ้าที่พบไม่น่าจะใช่ของลูกชาย อาจมีคนเอายามายัดลูกชายเพื่อใส่ร้าย แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากพบของกลางจำนวนมาก

เบื้องต้นนายธีรศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าที่พบตนเองเป็นคนเอาไปซุกไว้เอง โดยมีเพื่อนชื่อนายเดะมาฝากเอาไว้ให้ขาย ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้รถจยย.ขี่เอายาบ้าไปส่งให้ลูกค้าตามจำนวนที่สั่ง จากนั้นได้คุมตัวไปที่ สภ.บ้านนา เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ครอบครองและจำหน่ายยาบ้าโดยผดกฎหมายหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะขยายผลเพื่อจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ