ตร.ตั้งปม 3 ประเด็น คนร้ายกระหน่ำยิง ผู้ช่วยนักข่าว เข้ากกหูขวา ดับคาที่

Home » ตร.ตั้งปม 3 ประเด็น คนร้ายกระหน่ำยิง ผู้ช่วยนักข่าว เข้ากกหูขวา ดับคาที่
ยิงนักข่าว-min

ตำรวจ คาดมือยิงน่าจะชำนาญการ ตั้งปม 3 ประเด็น ปม กระหน่ำยิง ผู้ช่วยนักข่าว ระยะเผาคน 6 นัดดับคาที่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. 66 พ.ต.อ.มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.อุทัย ได้รับรายงานเหตุอุกอาจมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบริเวณถนนสายอุทัยมุ่งหน้าสายเอเชีย ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน กน.2986 พระนครศรีอยุธยา หน้ารถและด้านข้างของตัวรถนั้น ติดคำว่าข่าว BCNew พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาด จากการตรวจสอบ พบร่าง นายสิงหวัฒน์ ดารา อายุ 49 ปี ผู้เสียชีวิต พบว่าถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าบริเวณกกหูข้างขวา 1 นัด ไหปลาร้าข้างขวา 1 นัด แขนข้างขวา 1 นัด หลังแขนขวา 1 นัด รวม 4 นัด  

รถพบมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้ากระจกด้านข้างคนขับเป็น 2 รู ขอบประตูฝั่งคนขับ 1 รู ภายในรถยังพบสุนัข เพศผู้วัย 3 ปี ร้องตะเกียกตะกายอยู่ข้างศพผู้ตาย

คำให้การคนบริเวณนั้น

จากคำให้การขับรถบรรทุกสิบล้อ ที่ผ่านมาช่วงใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนมาจากสี่แยกไฟแดงอุทัย ใช้เส้นทางถนนหลัง Honda เพื่อมุ่งหน้าออกถนนสายเอเชีย ขณะนั้นมีรถยนต์เก๋งวิ่งนำหน้าอยู่ และค่อยไถลตกลงข้างทาง จึงลงไปดูก็พบว่าคนขับนั้นถูกยิงเสียชีวิต จึงได้มีการแจ้งเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนสาเหตุไม่ทราบเพราะขณะวิ่งมา ด้านหน้ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไม่มีรถติดตาม

ยิงผู้ช่วยนักข่าว (3)-min
ที่มา : ข่าวอโยธยา 
  • ด่วน! ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิล จ.สระบุรี กินเวลา 2 ชม. ยังคุมเพลิงไม่ได้
  • เช็ก! โควิด สายพันธุ์ใหม่ ‘อาร์คตูรุส’ ระบาดแล้วไทย อาการเป็นอย่างไร
  • ทิม พิธา วิจารณ์! รัฐบาลเศรษฐา 100 วันผ่านไป ทำอะไรได้บ้าง

ส่วนในการสอบถามคนที่อยู่บริเวณที่พักริมทุ่งนา ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ ก็ได้ความว่า ตนนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6 นัด จึงลุกขึ้นมาดู ก็เห็นรถบรรทุกสิบล้อและรถจักรยานวินรับจ้างจอดดูผู้บาดเจ็บอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่ามีเรื่องอะไร เพียงแค่ได้ยินเสียงปืนเท่านั้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ช่วยนักข่าวในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

ตั้งปมการก่อเหตุ

ยิงผู้ช่วยนักข่าว (2)-min
ที่มา : ข่าวอโยธยา 

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เผยจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและวิถีกระสุนของการยิงเชื่อว่า มือยิงน่าจะชำนาญการในเรื่องของอาวุธปืน และจากการตรวจสอบแนววิถีกระสุนเชื่อว่าคนร้ายจะขับขี่ จยย.ตามมา จากนั้นประกบยิงระยะเผาคน แล้วขับขี่หลบหนีไป และลูกกระสุนปืนที่พบในรถข้างประตู 1 นัดพบเป็นอาวุธปืน ลูกโม่ .38 อย่างไรก็ตามจะได้เชิญตัวคนในครอบครัวและใกล้ชิดเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาชนวนเหตุในการสังหารครั้งนี้ ส่วนประเด็นในการสังหารตั้งไว้ 3 ประเด็น

1. ก่อเหตุซึ่งหน้า เรื่องการขับรถบนท้องถนน เนื่องจากผู้ตายก็มีอุปนิสัยของความเป็นคนอารมณ์ร้อน
2. เรื่องส่วนตัวที่ทำงาน
3. เรื่องปัญหาครอบครัว



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ