ตร. คุมเข้ม 'ถนนข้าวเหนียว' ห้ามขายเหล้า-เบียร์ ห้ามนำเข้ามา ห้ามแต่งตัวโป๊เล่นน้ำ

Home » ตร. คุมเข้ม 'ถนนข้าวเหนียว' ห้ามขายเหล้า-เบียร์ ห้ามนำเข้ามา ห้ามแต่งตัวโป๊เล่นน้ำ



ตำรวจคุมเข้ม ‘ถนนข้าวเหนียว’ ห้ามขายเหล้า-เบียร์ ห้ามนำเข้า ห้ามแต่งตัวโป๊เล่นน้ำ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยประชาสัมพันธ์ ดูแลตลอดพื้นที่

13 เม.ย. 2566 – พ.ต.อ.วิเชียร วชิรแสงไพโรจน์ ผกก.1 บก.ทท.2 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น

งดนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้ามาภายในบริเวณงานเด็ดขาด รวมทั้งการตรวจสอบถังน้ำแข็งและการจำหน่ายสินค้า เพื่อห้ามการนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้ามาในงาน

พ.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า ที่ถนนข้าวเหนียวงดจัดกิจกรรมมานานกว่า 3 ปี ทำให้กังวลว่านักท่องเที่ยวที่ยังไม่เคยมาเที่ยวที่ขอนแก่น จะไม่ทราบว่าที่นี่เป็นการจัดกิจกรรมสงกรานต์ไร้แอลกอฮอล์ จึงได้เดินประชาสัมพันธ์ และขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวต่างชาติ และพ่อค้าแม่ค้า งดนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาจำหน่าย

นอกจากนี้ยังเน้นย้ำไปยังนักท่องเที่ยว ห้ามแต่งกายโป๊เปือย หรือกระทำการใด ๆ ที่ผิดกฎหมาย ซึ่งตำรวจท่องเที่ยวได้ตั้งจุดบริการนักท่องเที่ยวไว้ บริเวณตรงข้ามป้อมยามท้องถิ่นเทศบาลนครขอนแก่น เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชน รวมทั้งการให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ล่ามแปลเพื่อคอยสื่อสารและรับเรื่องราวร้องทุกข์นักท่องเที่ยวตลอดเวลา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ