ตรวจโควิดยกพรรค! ส.ส.ภูมิใจไทย ไม่ร่วมประชุมรัฐสภา ต้องกักตัว 14 วัน

Home » ตรวจโควิดยกพรรค! ส.ส.ภูมิใจไทย ไม่ร่วมประชุมรัฐสภา ต้องกักตัว 14 วัน



ตรวจโควิดยกพรรค! ส.ส.ภูมิใจไทย ไม่ร่วมประชุมรัฐสภา ต้องกักตัว 14 วัน

ส.ส.ภูมิใจไทย ไม่ร่วมประชุมรัฐสภา ต้องกักตัวโควิด 14 วัน เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งพรรค แจ้งนักข่าวร่วมงานทำบุญพรรค (6 เม.ย.) ไปตรวจด้วย

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย โพสซ์เฟซบุ๊ก ระบุว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ขอกักตัวเอง หลังจากพบผู้ปฏิบัติงานสำนักงาน รมว.คมนาคม ตรวจพบเป็นผู้ติดเชื้อ และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผลการตรวจหาเชื้อของนายศักดิ์สยาม ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เมื่อวานนี้ พบว่ายังไม่มีการติดเชื้อ และแพทย์แนะนำให้กักตัว 14 วัน เพื่อรอดูอาการ และให้มาตรวจหาเชื้ออีกครั้งวันที่ 8 เม.ย. เนื่องจากนายศักดิ์สยาม และทีมงานได้มาร่วมกิจกรรมทำบุญ และประชุมพรรคภูมิใจไทย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จึงขอแสดงความรับผิดชอบไม่เข้าร่วมประชุมรัฐสภา และขอกักตัวเป็นเวลา 14วัน

นอกจากนี้ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ขอแสดงความรับผิดชอบไม่เข้าร่วมประชุมรัฐสภา และขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย ระบุ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทั้งหมดจะเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ สถาบันบำราศนราดูร เวลา 09.00 น. นอกจากนี้ ทางพรรคภูมิใจไทย ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าว ที่เข้าร่วมงานทำบุญพรรค ขึ้นสู่ปีที่ 13 เมื่อวานนี้ (6 เม.ย.64) ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่สถาบันบำราศนราดูร ในวันนี้ เวลา 08.30 – 16.30 น.  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ