"ตงตง" ตอบสถานะกับ "น้องเบสท์" ตอนนี้ยังไมได้เป็นแฟนแต่ใช้ชีวิตเหมือนแฟน

Home » "ตงตง" ตอบสถานะกับ "น้องเบสท์" ตอนนี้ยังไมได้เป็นแฟนแต่ใช้ชีวิตเหมือนแฟน

ตงคง เดอะสตาร์ เผยสถานะยังไม่ได้เป็นแฟนกับ เบสท์ แต่การใช้ชีวิตอาจจะเหมือนแฟน ฟังแล้วแอบงง เจ้าตัวบอกรอเวลาเหมาะสมขอเป็นทางการ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์มุ่งมิ้งหวานใส่กันตลอดสำหรับคู่ของพระเอกสุดหล่อ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กับ น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดหวงของ สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะความหวานที่ถูกปล่อยออกมาถี่ๆ จนหลายคนยกตำแหน่งคนคลั่งรัก 2021 ให้ไปเลย เห็นได้จากภาพที่ ตงตง เซอร์ไพรส์ วันเกิดให้กับ น้องเบสท์ โรแมนติกราวกับจอแต่งงานเลยทีเดียว 

ล่าสุด ตงตง ได้มาออก รายการซานิเบาได้เบา ช่อง One Playground บนยูทูบ ซึ่งมีการพูดถึงเรื่องราวความรักของเขากับ เบสท์ พร้อมกับตอบคำถามว่าเป็นแฟนกันหรือยัง และได้พูดถึงเรื่องราวในอดีตกับความเจ้าชู้  โดยบางช่วงบางตอนเจ้าตัวได้ตอบการคำถามอย่างตรงไปตรงมา 

“การใช้ชีวิตของผมกับน้องอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าผมกับน้องคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟน คือยังไม่ได้ขออย่างเป็นทางการ แต่การใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนก็เท่านั้นเอง เขาไม่เคยถามว่าเมื่อไหร่ขอเป็นแฟนสักที แต่ผมเพียงแค่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นเอง” 

นอกจากนี้ ตงตง ยังได้เผยวีรกรรมความเจ้าชู้สมัยอดีตที่คบผู้หญิงทีละหลายคน เจ้าตัวบอกว่าเหมือนวัยรุ่นทั่วไปมีเที่ยวกลางคืนจีบหญิง แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว ซึ่ง ตงตง ได้เน้นว่าถ้าพูดอาจจะดูไม่น่าเชื่อถือ อยากให้ดูที่การกระทำว่าเป็นอย่างไร 

เรียกว่ารักครั้งนี้ของ ตงตง นั้นจริงจังหวังแต่งแน่นอน พ่อสมรักษ์ สบายใจได้เลยจ้า

  •  “ตงตง” จับตาดูอยู่ เห็น “เบสท์” โชว์เซ็กซี่อวดหน้าท้อง เตือนออกสื่อ อย่าดื้อนะ!
  • พบคนหวง 1 อัตรา “ตงตง” โผล่คอมเมนต์ “เบสท์” นุ่งเกาะอก เอวลอย อวดความเซ็กซี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ