ด้อมส้ม ปลื้มสุด! สัก “พิธา ก้าวไกล” ต้นขาขวา ว่าที่นายกคนที่ 30

Home » ด้อมส้ม ปลื้มสุด! สัก “พิธา ก้าวไกล” ต้นขาขวา ว่าที่นายกคนที่ 30
สัก

ไวรัล! Tiktok ชาว ด้อมส้ม กับ มือกับช่างสัก ลงมือสักลาย “พิธา” ว่าที่ นายกฯคนที่ 30 ตรงต้นขาขวา กว่า 8 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าบุคคลนี้ เป็นกระแสที่มาแรงที่สุดในโซเชียลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเมือง โซเชียล หรือบันเทิง ก็ทำเอาด้อมส้มแทบจะทั้งประเทศ ดูปุ๊บ ก็ยิ้มแก้มปริ ได้ตลอดเวลา และเหล่าสาวๆ ก็โดนตก กับโมเม้นน่ารักๆของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของพรรคก้าวไกล ที่คะแนนการเลือกตั้งขึ้นอับดับ 1 และกำลังรวบรวมพรรคการเมืองฝ่ายค้านสมัยเก่า และพรรคที่มีแนวทางการดำเนินงานไปในทิศทางเดียวกัน

จนทำให้ตอนนี้ คะแนนเสียง การร่วม จัดตั้งรัฐบาล พุ่งไปถึง 314 เสียง จาก 9 พรรค และล่าสุดมีการปะกาศออกมาว่า เปิดเผยถึงการเซ็น MOU ผ่านทางรายการคุยนอกจอ ว่า นัดลงนาม MOU วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ลามจนไปถึงต่างประเทศ ที่ออกมาเผนแพร่ข้อมูลข่าวสารถึง “ทิม พิธา ก้าวไกล”

  • พ่อส้มครอบเครื่อง!! คุณทิม พิธา ร้องสด-เล่นกีต้า เพลงลมหายใจ
  • ระทึก! รถพยาบาล กลับจากส่งผู้ป่วย วูบ หลับใน ชนท้ายรถบรรทุก สาหัส
  • “รังสิมันต์ โรม” มั่นใจ! หุ้นสื่อ ITV ไม่กระทบ คุณสมบัติของ “พิธา”
1684490202414
ภาพจาก inspirationinktattoo

จากกระแส พิธา ในขณะนี้ ลามไปยัวงการช่างสัก ที่มีการออกแบบลายสักที่เป็นรูปของพิธา เอาไว้ บวกกับลูกค้าที่ชื่นชอบในตัวพิธาอยู่แล้ว จึงเห็นตรงกันว่าจะสัก ใบหน้าของพิธา จนนำไปสู่การเผยแพร่ วีดีโอ ในโลกของ Tiktok inspirationinktattoo โดยระบุข้อความเพียงว่า ส้มรักพ่อ

ทาง ช่างสัก ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนดูรูปแล้วชอบ ก็เลยออกแบบเอาไว้ แล้วเอาให้ลูกค้าดู เพราะตอนแรกลูกค้าจะมาสักแค่ โลโก้พรรค เท่านั้น ช่างสักเสนอแบบลายสักให้ พร้อมกับลดให้อีก 50% พอดีลกับลูกค้าได้ จึงเริ่มลอกลาย แล้วสักทันที โดยภาพนี้ใช้เวลาสักถึง ชั่วโมงด้วยกันเพราะเป็นภาพเสมือนจริง ส่วนสาเหตุที่สักตรงขา เพราะว่าลูกค้านั้น สักมาเต็มตัวอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีพื้นที่ว่างพอ

1684490156163
ภาพจาก inspirationinktattoo
1684490240852
ภาพจาก inspirationinktattoo

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ