ด่วน! เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวนายกฯ เซ็นคำสั่งปลด ธรรมนัส จากรัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ

Home » ด่วน! เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวนายกฯ เซ็นคำสั่งปลด ธรรมนัส จากรัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ

“เต้ มงคลกิตติ์” ปูดข่าวด่วน นายกรัฐมนตรีเซ็นคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า จากตำแหน่ง รมช.เกษตรฯ ท่ามกลางข่าวกำลังมีความพยายามล็อบบี้เสียง ส.ส.โหวตคว่ำนายกฯ กลางสภา

วันนี้ (2 ก.ย.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ข่าวว่า!!! นายกรัฐมนตรี เซ็นคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ แล้ว

ถึงเวลา สงครามของผู้แทนของประชาชน+ประชาชน แล้ว

ลุงคนดี vs ประชาชน”

tae007-post-020921

นอกจากนี้ ในเวลาต่อมา นายมงคลกิตติ์ ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ถ้านายแน่จริง!!! นายก็ปลด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อีกคนสิ”

ทั้งนี้ การโพสต์ข้อความดังกล่าวของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวว่ากำลังมีบุคคลระดับแกนนำคนสำคัญในรัฐบาลกำลังเปิดปฏิบัติการล็อบบี้เสียง ส.ส. ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน เพื่อให้ลงคะแนนเสียงโหวตคว่ำนายกรัฐมนตรีกลางสภา

ซึ่งเมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาปฏิเสธข่าวว่ากำลังพิจารณาจะปรับคณะรัฐมนตรีหลังผ่านศึกซักฟอก รวมทั้งปฏิเสธว่าจะยุบสภาในเวลาไม่นานหลังจากนี้ โดยระบุว่ายังไม่มีความคิดดังกล่าวอยู่ในหัวสมอง

  • นายกฯ ยืนยันไม่ปรับ ครม.-ไม่ยุบสภา ขู่คนปล่อยข่าวระวังตัว

ขณะที่เมื่อวานนี้ทาง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็แถลงข่าวด้วยความดุเดือดพร้อมกับปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าตนเองเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการล็อบบี้เสียง ส.ส. เพื่อโหวตคว่ำนายกรัฐมนตรี พร้อมกับคาดโทษว่าเป็นเพราะ “ไอ้ห้อยไอ้โหน” ในพรรคที่เป็นผู้เต้าข่าวดังกล่าว

  • ธรรมนัส เดือด! ซัดไอ้ห้อยไอ้โหนปูดข่าวล้มนายกฯ ลั่นพร้อมกลับไปเป็น ส.ส. อย่างเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ