ด่วน 'ครูชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น แพทย์ช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์

Home » ด่วน 'ครูชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น แพทย์ช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์



ด่วน ‘ครูชลธี ธารทอง’ หัวใจหยุดเต้น แพทย์ช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์ ศศิวิมล ครูปุ้ม โพสต์แจ้งข่าว แฟนเพลงร่วมกันส่งกำลังใจให้

จากกรณี ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธุ์ โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “ส่งกำลังใจให้ครูชล ตอนนี้อยู่ห้องฉุกเฉิน” และต่อมาเพจคนลูกทุ่งเผยว่า “ครูชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ เข้าแอดมิทที่ห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน หลังจากที่แพทย์ตรวจพบว่ามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

ต่อมาครูปุ้ม ให้สัมภาษณ์ถึงอาการและความรู้สึกว่า “ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดออกจากโรงพยาบาล ทางเเพทย์กำลังนำเลือดและปัสสาวะไปตรวจอยู่ เพื่อหาดูว่ายังมีเชื้ออะไรตรงไหนอีกไหม ตอนนี้คิดว่าอาการอยู่ในช่วง 50/50 ด้วยตัวครู หมอบอกว่ามีเม็ดเลือดขาวเยอะ ความดันตกเเละเป็นไข้ด้วย อาการยังคงทรงๆ อยู่ ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง จากที่หนาวๆก็หาย และเปลี่ยนมาเป็นไข้ กับความดันแทน ที่ต้องเฝ้าระวังอยู่ตลอด”

ล่าสุดเฟซบุ๊กของ ศศิวิมล ครูปุ้ม รัตนอำพันธุ์ โพสต์อัพเดตอาการของครูชลธี ธารทอง ที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจและขอให้ปาฏิหาริย์ เมื่อหัวใจหยุดเต้น โดยระบุว่า “16.29 หัวใจครูชลหยุดเต้น” แพทย์พยาบาลกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์

หลังจากโพสต์ดังกล่าวออกไป มีแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ