ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเซอร์เบีย ปัดเล่นชู้เมียเพื่อนในทีม-โดนกันซีนบอลโลก

Home » ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเซอร์เบีย ปัดเล่นชู้เมียเพื่อนในทีม-โดนกันซีนบอลโลก



ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ปัดข่าวลือมีความสัมพันธ์กับภรรยาของเพื่อนในทีม เป็นเหตุโดนกันซีนในบอลโลก 2022 ได้ลงเล่นครั้งเดียว

ดูซาน วลาโฮวิช (Dusan Vlahovic) กองหน้าเซอร์เบียและยูเวนตุส ปฏิเสธข่าวลืออย่างฉุนเฉียวที่บอกว่าเขาเป็นชู้กับภรรยาของ เปรแดรก ราจโควิช (Predrag Rajkovic) ผู้รักษาประตูสำรองของเซอร์เบีย และนี่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ดูซานไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอย่างเต็มที่ ทั้งที่เขามีผลงานดีมาตลอด ฟุตบอลโลกครั้งนี้ดูซานลงสนามไปเพียง 1 ครั้ง

อย่างไรก็ตามกองหน้ารายนี้ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างเหล่านั้นและเปิดเผยว่าเขากำลังเผชิญกับปัญหาขาหนีบ เขาได้รับการคาดว่าจะได้เล่นในแดนหน้าร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช แต่จนถึงตอนนี้เขาได้เล่นเพียง 25 นาทีเท่านั้น

ดูซาน วลาโฮวิช (Dusan Vlahovic)

ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน วลาโฮวิชกล่าวว่า “ผมเสียใจที่ต้องเริ่มการแถลงข่าวในฟุตบอลโลกด้วยวิธีนี้ แต่ผมต้องพูดเรื่องนี้เพราะชื่อของผมถูกพูดถึง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ผมหวังว่าผู้คนจะสนับสนุนทีมก่อนการแข่งขันนัดสำคัญ แต่เราถูกบังคับให้พูดในสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องเลย”

ด้าน อานา คาชิค หญิงสาวที่ตกเป็นประเด็น ก็ปฏิเสธข่าวดังกล่าวและยืนยันว่าเธอดูแลลูกชายที่โรงพยาบาลตลอดเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เซอร์เบียกำลังจะเจอสวิตเซอร์แลนด์ในไม่กี่วันที่จะถึงนี้ และต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ในศึกสุดท้ายของกลุ่ม G เพื่อมีโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ที่มา: ettoday

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ