ดิว อริสรา พาน้องไซลาส ย้ายไปอยู่บ้านสามีที่ไต้หวัน ตื่นเต้น ได้การต้อนรับอย่างดี

Home » ดิว อริสรา พาน้องไซลาส ย้ายไปอยู่บ้านสามีที่ไต้หวัน ตื่นเต้น ได้การต้อนรับอย่างดี



ดิว อริสรา พาน้องไซลาส ย้ายไปอยู่บ้านสามีที่ไต้หวัน ตื่นเต้น ใช้ชีวิตกับครอบครัว เซบาสเตียน ลี อีก 2 เดือน บินกลับไทย

ชีวิตลักซ์ชัวรี่ ดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โบกมือลาเมืองไทย พาลูกชาย ‘น้องไซลาส’ ย้ายไปอยู่บ้านสามี เซบาสเตียน ลี ที่ ประเทศไต้หวัน หลังลูกชายอายุครบ 5 เดือน ก็ได้บินลัดฟ้าไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของสามี ซึ่งถือว่าเป็นบ้านหลังที่ 2 และถือเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ครั้งใหญ่

ด้าน ดิว อริสรา โพสต์ภาพบ้านหลังที่ 2 ด้วยความตื่นเต้น พร้อมเล่าความในใจ “ขอลงไว้เป็นความทรงจำให้เฟซบุ๊คมันเตือนในอนาคตนะ! คืนนี้ก็คือ…อีกแค่ 1 คืนเท่านั้น วันพรุ่งนี้ (12ม.ค.) ก็จะได้ไปอยู่ นอน และตื่นมาในที่ที่ไม่เคยไป ไม่เคยใช้ชีวิต ซึ่งแน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่เราไปเที่ยวนานๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา

 

ตอนนี้บอกเลยว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิลๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก! แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจที่จะไปบ้านหลังที่ 2 (ไต้หวัน) คือเจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็สามีครอบครัวสามีที่ไต้หวัน ที่เค้ารอเราอยู่ที่นั่น เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก welcome ของพวกเค้านะ

และวันพรุ่งนี้ไซลาสก็ครบรอบ 5 เดือนเป๊ะ! พอดี ชีวิตมันก็คงถึงเวลาที่จะค่อยๆ ได้ปรับเปลี่ยนไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็นและ อาจจะเกินฝันว่าจะมีในชีวิตเรา อะไรที่ได้มาง่ายไม่เคยยั่งยืนและดีจริงและอะไรที่ได้มายากใช้เวลาส่วนใหญ่มักคุ้มค่าและมีคุณค่าเสมอ

จน ณ วันนี้ ขอบคุณอะไรก็ตาม ที่ทำให้เราได้มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวเราที่อบอุ่น และมากไปกว่านั้นมีครอบครัวสามีที่ให้เกรียติ เห็นคุณค่า และความสามารถในตัวเราเสมอ และครอบครัวเค้าก็ครบพร้อม มีความอบอุ่นในแบบที่เราอาจจะไม่เคยมี

ตอนนี้คือรู้สึก appreciate กับสิ่งที่ตัวเองมีมากๆ ไม่รู้จะขอบคุณอะไรดี เลยขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในช่วงชีวิตเหล่านี้ และขอบคุณคำสอนของพี่หวานที่ว่ารักตัวเองนะ จนวันนี้รู้แล้วว่าการรักตัวเองจริงๆ เป็นยังไง รู้แล้วว่าเออ ชีวิตที่มีคุณค่าจากตัวเราและคนที่รักเราเห็นคุณค่าเรา มันมีค่ากับใจเรามากแค่ไหน

มากไปกว่านั้น สิ่งที่ต้องขอบคุณคือลูกรักไซลาสที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนชีวิตเราไปเลย ขอบคุณสามีเราที่อาจจะใช้คำว่าดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ได้ แต่ต้องยอมรับว่าเค้าดีขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อคำว่าเรา ขอบคุณแม่เรา ขอบคุณครอบครัวที่แสนดีและอบอุ่นของเค้า อีก 2 เดือน เจอกันประเทศไทย บ้านพร้อม คนพร้อม ใจต้องพร้อมละ!

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ