ดาวTikTok สารภาพ ไม่ได้ด่าคนอีสาน เป็นความเข้าใจผิดวอนสังคมอย่าด่าแม่ตน

Home » ดาวTikTok สารภาพ ไม่ได้ด่าคนอีสาน เป็นความเข้าใจผิดวอนสังคมอย่าด่าแม่ตน
ดาวติ๊กตอก ไม่ได้ด่า ปก

น้องแพน ดาว TikTok สารภาพ ไม่ได้ด่าคนอีสาน เป็นความเข้าใจผิดหลังมีคนในห้องใช้ชื่อคล้ายกัน วอนสังคมอย่าด่าแม่ตน

หลังจากที่แม่ของ น้องแพน ดาว TikTok ออกมาขอโทษต่อสังคมกรณีที่ลูกของตนไปตั้งห้องในคลับเฮาส์แล้วมีการพูดเหยียดคนอีสานซึ่งทำให้ชาวเต็นต่างไม่พอใจกันเป็นอย่างมากจนกลายเป็นกระแสดราม่าไปทั่วโลกออนไลน์ ทางแม่ของเธอจึงได้ออกมาขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับระบุว่า ลูกของตนเป็นคนมีความคิดเป็นของตัวเอง และเสียใจมากหลังรู้ข่าว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษสังคมด้วยที่ลูกไม่รู้จักคิด เรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะตนเลี้ยงลูกมาไม่ดีเอง วอนสังคมให้อภัยด้วย

ต่อมา น้องแพน ดาว TikTok ได้ติดต่อมายัง มิตชน เพื่อขอชี้แจงต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการด่าคนอีสาน แต่ถูกเข้าใจผิดเนื่องจากในห้องคลับเฮาส์มีคนที่ใช้ชื่อคล้ายกันอยู่ด้วยจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็ฯคนที่ด่า ซึ่งเธอได้กล่าวว่า เธอใช้ชื่อว่า ‘แพน’ ส่วนคนที่พูดด่าคนอีสานใช้ชื่อว่า ‘เพนนี่’

นอกจากนี้ แพนยังได้เล่าต่ออีกว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมาเธอด่าคนในห้องคลับเฮาส์จริง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องการด่าคนอีสาน เป็นเรื่องที่ตนไปด่ากับเด็กนักเรียนเพราะคู่กรรีด่ากับรุ่นพี่ของตน พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้ด่าคนอีสานแม้แต่คำเดียวถ้าไม่เชื่อสามารถไปเปิดดูในคลิปได้

และสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตและสังคมเข้าใจเธอผิดคือการที่คนที่ใช้ชื่อว่า เพนนี่ ไปสร้างห้องในคลับเฮาส์ด่าคนอีสานเมื่อวันที 5 พ.ย. ที่ผ่านมา อีกทั้งตนยังไม่อยากให้สังคมไปด่าครอบครัวที่ จ.อุดรธานี โดยเฉพาะคุณแม่ เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ตนไม่ได้เกี่ยวไรเลยกับเรื่องด่าคนอีสานแค่พี่ๆ ตนไปด่า ตนก็ไม่ได้ยุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หยาบสุด! คลับเฮ้าส์toxic ท้า หนุ่ม กรรชัย ลั่นไปเอามาเหอะ กะโหลกกะลา โตพอเปล่า ?

สรยุทธ! ลั่นอย่าให้ค่าคลับเฮ้าส์toxic ยิ่งพูดถึงยิ่งเข้าทางพวกป่วน

ฟาดอีกหนึ่ง! พิมรี่พาย พูดถึงประเด็น #คลับเฮ้าส์toxic ลั่น!ไม่ได้ด่าใครแบบไร้สาระ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ