ดารุมะ ซูชิ ตัวแทน ผู้เสียหายดารุมะ ซูชิ เผย ยอดผู้เสียหายเกือบหมื่นรายแล้ว

Home » ดารุมะ ซูชิ ตัวแทน ผู้เสียหายดารุมะ ซูชิ เผย ยอดผู้เสียหายเกือบหมื่นรายแล้ว
ผู้เสียหายดารุมะ

ผู้เสียหายดารุมะ ซูชิ เผยความรู้สึก ทำไมถึงไว้ใจซื้อ Voucher ดารุมะ ซูชิ และคาดว่าผู้เสียหายรวมกันตอนนี้เกือบหมื่นคนแล้ว

จากกรณีดราม่าร้านบุฟเฟต์เจ้าดัง ดารุมะ ซูชิ เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย. 65) เฟซบุ๊กเพจ กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ได้มีสมาชิกโพสต์ข้อความว่าถึงเรื่องของร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอนบนห้างชื่อดังที่มีตุ๊กตาสีแดงเป็นสัญลักษณะ ที่จู่ๆปิดร้านเงียบหายหาย พอเข้าไปติดตามดูทางเพจกลับพบว่าเพจก็มีการปิดตัวลงเช่นเดียวกัน ซึ่งสาเหตุที่แท้งจริงยังไม่มีใครทราบแน่ชัด ชาวเน็ตต่างก็พากันคอมเมนต์จนทราบชื่อว่าเป็นร้าน ดารุมะ ซูชิ (Daruma Sushi)

ซึ่งจากเหตุการณ์ ดารุมะ ซูชิ ปิดร้านเงียบนั้น ก็ได้มีผู้บริโภคเสียหายเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้
ทางร้าน ดารุมะ ซูชิ ได้ทำการเปิดขาย Voucher หรือ คูปอง ในราคา 199 บาท โดยบางคนซื้อมาเก็บไว้เผื่อใช้ในโอกาสที่ต้องการแต่ตอนนี้ทำเอาลุ้นตัวโกงว่าจะมีโอกาสได้ใช้หรือไม่

ดราม่าสนั่น ร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอน ที่เพิ่งเปิดขาย Voucher ปิดร้านปิดเพจเงียบหาย

ล่าสุดเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปเสียงสัมภาษณ์ตัวแทนผู้เสียหายที่ซื้อ Voucher ดารุมะ ซูชิ พร้อมเปิดเผยจำนวนผู้เสียหายตอนนี้ว่ามีเกือบหมื่นรายแล้ว เนื่องจากเปิดกลุ่ม ไลน์โอเพนแชท ที่สามารถรับได้กลุ่มละ 5,000 คน ตอนนี้เปิดไป 2 กลุ่ม เต็มหมดแล้ว โดยให้สัมภาษณ์ว่า

ขอบคุณรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เยอะเลยครับ
ตัวแทนผู้เสียหาย
“ดารุมะ ซูชิ” คาดยอดคนเสียหายพุ่ง 10,000 รายแล้ว
ผู้สื่อข่าวได้คุยกับ คุณนิพิฐพนธ์ พิชัยเดชพงศ์ ตัวแทนผู้เสียหาย และเป็นผู้เปิดไลน์โอแพนแชท เพื่อให้กลุ่มผู้เสียหายได้มารวมตัวกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล โดยพบว่ามีผู้เสียหายรวมตัวกันเยอะมาก ตอนนี้มีประมาณ 10,000 คน เชื่อว่ามีคนจำนวนมาก ทั้งจาก กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ที่ซื้อวอชเชอร์จากร้าน
“ดารุมะ” โดยส่วนตัวเชื่อว่า น่าจะมีผู้เสียหายมากถึง 1 แสนคน ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล

นิพิฐพนธ์ ยอมรับว่าแรงจูงใจที่ซื้อวอชเชอร์ เพราะราคาไม่แพง เพราะแซลมอนในตลาดบ้านรามีราคาสูง อีกทั้งจุดขายร้านนี้ กินไม่อั๋น ไม่มีใครคิดว่าจะถูกหลอก เพราะร้านเปิดมานาน 5-6 ปี ที่ผ่านมาซื้อแล้วก็ใช้ได้ ไปกินมาแล้วก็ใช้ได้จริง ราคาพอๆกับการกินหมูกะทะ คุณภาพก็พอรับได้

“ตอนแรกยอมรับว่า ไม่กล้าซื้อวอชเชอร์ตุนไว้ เพราะกลัวจะซ้ำรอยเหมือนแหลมเกต แต่เมื่อซื้อแล้ว ก็สามารถไปกินได้จริงๆ และยังมีหลายสาขาให้เลือก ใกล้บ้านอีกต่างหาก ส่วนการซื้อวอชเชอร์ ผ่านแอพพลิเคชั่นของทางร้าน ยิ่งเป็นแรงจูงใจให้ซื้อจำนวนหลายใบ หากซื้อใบเดียว ต้องจ่าย 499 บาท แต่ถ้าซื้อ 5 ใบขึ้นไป จะได้ในราคา 199 บาท”

นอกจากนี้ ยังพบว่า มีผู้เสียหายเป็นผู้หญิง มีวอชเชอร์ “ดารุมะ”มากถึง 2,000 ใบ เพราะต้องการเก็บไว้ขาย ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษาทนายรัชพล เพื่อดำเนินคดี ทั้งนี้ กลุ่มผู้เสียหาย เรียกร้องให้ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าของบริษัท และผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และอยากให้ ดีเอสไอ กองปราบปราม หรือ ตำรวจ ปอท. มาทำคดีนี้ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นประชาชนจำนวนมาก

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • ดารุมะ ซูชิ! พนักงานดารุมะ ขอพูดบ้าง ลั่น ถ้า Boss ได้อ่านขอให้กลับมาแก้ปัญหา
  • ดารุมะ ซูชิ เจ้าของ แฟรนไชส์ดารุมะ สาขาสายไหม ล้มทั้งยืนกับพนักงาน 17 ชีวิต
  • แดนนี่ เบล็สซิ่ง เจอชาวเน็ตจวกยับ หลังเกิดปมดราม่า อดีตภรรยา มิ้วกี้ ไปรยา
  • ดวงรายวัน เช็กดวงประจำวันที่ 19 มิถุนายน 2565
  • ดวงD 3 คำ 7 วัน ประจำสัปดาห์ 20 – 26 มิถุนายน 2565

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ