ดาราเกณฑ์ทหาร "โดนัท ภัทรพลฒ์" พระเอกช่อง 7 ไม่จับใบดำใบแดง สมัครใจรับใช้ชาติ

Home » ดาราเกณฑ์ทหาร "โดนัท ภัทรพลฒ์" พระเอกช่อง 7 ไม่จับใบดำใบแดง สมัครใจรับใช้ชาติ

ดาราเกณฑ์ทหาร “โดนัท ภัทรพลฒ์” พระเอกช่อง 7 ไม่จับใบดำใบแดง สมัครใจรับใช้ชาติ เข้ากรม 1 พ.ค.นี้

วันนี้ (5 เม.ย. 67) เมื่อเช้าที่ผ่านมา ที่ว่าการอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่ โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ พระเอกช่อง 7 ได้เดินทางเข้ารับการตรวจเลือกทหารประจำปี 2567 ซึ่งในวันนี้โดนัท ได้ทำการขอสละสิทธิ์ผ่อนผัน และสมัครใจเข้าเป็นทหาร  หลังจากก่อนหน้าที่ได้ขอผ่อนผันทหารมาถึง 3 ครั้ง เนื่องจากติดภารกิจทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน

โดยเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มโดนัทเพิ่งเข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดหางดง จ.เชียงใหม่ และลาสิกขาออกมาช่วงเดือนมีนาคม และจะเข้ารับราชทหารในวันที่ 1 พ.ค. 67 นี้ โดยจะประจำการที่ ค่ายกาวิละ มณฑลทหารบกที่ 33 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ประวัติ โดนัท ภัทรพลฒ์ 

โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ เกิด 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2541 ที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันอายุ 25 ปี มีชื่อเดิมว่า ภัทรพล ปินตา ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดเวทีสมาร์ทบอย 2013 ของการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 จบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต

มีผลงานละครทางช่อง 7HD อาทิ ขมิ้นกับปูน, คุณชายไก่โต้ง, พ่อมดเจ้าเสน่ห์, เพลิงเสน่หา, ฟ้ามีตะวัน, เสาร์ ๕, อุ้มรักปาฏิหาริย์ ผลงานออกอากาศล่าสุด ปี 2566 ฤทัยบดี และมีผลงานที่รอออกอากาศ 2 เรื่องคือ รักร้ายสายลับ และเล่ห์รักเกมลวง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ