ดังแล้วยาย! เมีย 92 จะหย่าผัว 94 เขียนคำร้องอ่านปาวๆ เด็ดทุกคำ แต่รุ่นหลานขำจะขิต

Home » ดังแล้วยาย! เมีย 92 จะหย่าผัว 94 เขียนคำร้องอ่านปาวๆ เด็ดทุกคำ แต่รุ่นหลานขำจะขิต

รุ่นหลานขำจะขิต! เมียวัย 92 ขึงขังถือใบหย่ามาให้ผัว เขียนคำร้องยืนอ่านปาวๆ เด็ดทุกคำ กลายเป็นไวรัล 8.6 ล้านวิว

โลกออนไลน์พากันหัวเราะเมื่อได้เห็นทัศนคติที่เด็ดเดี่ยวของผู้หญิงวัย 92 ปี ที่อ่านคำร้องขอหย่าต่อหน้าสามีอย่างจริงจัง จนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์ม Tiktok กลายเป็นคลิปที่มีคนดูถึง 8.6 ล้านวิวแล้ว

ตามคลิปที่แชร์ หญิงวัย 92 ปีแสดงท่าทีแน่วแน่ ขณะที่กำลังอ่านคำร้องหย่าให้สามีตนเองฟัง พูดถึงเงื่อนไขในคำร้องหย่าอย่างชัดเจนและเด็ดขาด พร้อมบอกเซ็นใบหย่าซ้ำแล้วซ้ำอีก ในขณะที่ให้สามี 94 ปี ทำเพียงนั่งเงียบๆ ไม่ได้พูดตอบโต้อะไรกลับไป

โดยเหตุผลในการหย่าร้างที่หญิงชราอ่านออกมาคือ “ตอนนี้เราแก่แล้ว อ่อนแอ อยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว ฉันขอหย่า เราจะขอให้ศาลจัดการให้เป็นที่พอใจ คุณแค่ลงนามที่นี่ จากนี้ไปคุณและฉันก็ไม่มีอะไรต่อกันอีก ทรัพย์สินไม่ต้องแบ่ง ลูกโตเป็นผู้ใหญ่ไม่ต้องเลี้ยงดูแล้ว ฉันไม่กลัวที่จะหย่า แต่กลัวไม่ได้หย่า…”

ทันทีที่คลิปนี้ปรากฎบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากทันที หลายคนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับความเด็ดขาดของหญิงชรา และคิดเห็นตรงกันว่านี่อาจเป็นการจัดฉาก หรือคุณยายเพียงแค่งอนคุณตาบางเรื่องเท่านั้น อย่างไรก็ดี คำชื่นชมก็มีเข้ามาอย่างล้นหลาม เพราะถึงแม้จะอายุมากแล้วแต่ยังเสียงดังฟังชัด สามารถอ่านกระดาษได้โดยไม่ต้องใช้แว่นสายตาด้วยซ้ำ

“การหย่าร้างครั้งนี้ต้องจัดเป็นการหย่าร้างแห่งศตวรรษ”

“การเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวนั้นยากมากนะแม่เฒ่า โปรดกลับไปหาพ่อเฒ่าเถิด”

“คุณเด็ดขาดมาก แต่นี่เป็นเรื่องใหญ่นะคุณยาย”

“หลังหย่าแล้วคุณยายได้กลับบ้านตัวเองหรือเปล่าคะ?”

“คู่รักสูงวัยแค่บึ้งตึงกันเป็นปกตินั้นแหละ น่ารักจริงๆ และการเห็นคนวัย 92 ปียังอ่านหนังสือได้ชัดเจน น่าทึ่งมาก! เธอแข็งแรงมาก!”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ