ดอกไม้หลบไป หนุ่ม16 สายเปย์โอนเงินจีบสาวรัวๆ ลั่นผมรวย สาวถึงกับไปไม่เป็น

Home » ดอกไม้หลบไป หนุ่ม16 สายเปย์โอนเงินจีบสาวรัวๆ ลั่นผมรวย สาวถึงกับไปไม่เป็น



การจีบสายเป็นเทคนิคเฉพาะตัว วิธีจีบสาวแต่ละคนจะแตกต่างกันไป แต่ก่อนวิธีจีบอาจจะเป็นส่งดอกไม้ กลอน คำหวาน สิ่งของ แต่ยุคดิจิทัลแบบนี้ จะให้ส่งของก็ดูจะช้าไป ยุคนี้หลายคนเลยสมัครใจเป็นสายเปย์ ให้มันจบๆ กันไป

หลายครั้งเมื่อพูดถึงสายเปย์จะตามมาด้วยเรื่องราวของการโดนหลอกใช้รูปคนอื่นมาหลอกลวงให้อีกฝ่ายโอนเงินให้ด้วยมุขต่างๆ นาๆ ซึ่งผู้ที่เป็นสายเปย์มักเต็มใจที่จะโอนให้ แต่เมื่อรู้ความจริงว่าสาว หรือ หนุ่มที่ต้องการไม่มีอยู่จริงก็มักเกิดเป็นเรื่องเป็นราว

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ได้เปิดเผยวิธีการจีบสาวของหนุ่มที่มาจีบเธอ โดยหนุ่มรายนี้ ทักแชทมาว่า “ผมชอบพี่ตั้งแต่ที่พี่มีแฟนแล้ว แต่ผมไม่กล้าทัก แล้วตอนนี้พี่โสดอยู่หรือเปล่า ผมขอเลขที่บัญชีได้มั้ย” ซึ่งสาวรายนี้ตอบกลับมาว่า “วิธีจีบแบบใหม่โดยการเอาเงินมาล่อ เกรงใจอะเพิ่งคุยเอง” พร้อมบอกเลขพร้อมเพย์ไปขำๆ แต่อีกฝ่ายโอนเงินมาจริง

จากนั้น เธอได้เปิดเผยเรื่องราวต่อมาว่า จริงๆ แล้วหนุ่มรายนี้ ไม่ใช่ป๋า หรือ ชายอายุมากแต่อย่างใด แต่เป็นหนุ่มวัยเพียง 16 ปี ซึ่งไม่ได้โอนเงินแค่ครั้งเดียว Ep 2 เธอระบุว่า “ใครก็ได้มาให้น้องจีบทีไม่ไหวแล้วขำมาก55555555 ขาข้างนึงพี่เข้าคุกแล้ว5555” โดยพบว่า หนุ่มน้อยโอนเงินมาถึง 10,000 บาท ซึ่งเธอได้โอนเงินคืนไปเป็นที่เรียบร้อยและไม่คิดจะเอาเงินของหนุ่มรายนี้แต่อย่างใด

หนุ่มสายเปย์

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัล และชาวเน็ตเข้าไปแชร์หลายหมื่นครั้งพร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนักเลยทีเดียว

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ