ดราม่า เลือกตั้ง66 ขบวนรถหาเสียง พรรคการเมือง ปิดถนน ใช้รถนำขบวน

Home » ดราม่า เลือกตั้ง66 ขบวนรถหาเสียง พรรคการเมือง ปิดถนน ใช้รถนำขบวน
ขบวนรถหาเสียง

ขบวนรถหาเสียง ของ พรรคการเมือง กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนในศึก เลือกตั้ง 2566 ชาวเน็ตสงสัย ปิดถนน นำขบวน แบบนี้ได้?

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 เกิดกระแสดราม่าว่อนโซเชียล กลายเป็นไวรัลมียอดคนดูนับล้านเพียงช่วงข้ามคืน โดยผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวมั้ย? ที่นักการเมืองสามารถปิดถนนได้เพื่ออำนวยความสะดวกให้ตัวเอง โดยไม่นึกถึงความเดือดร้อนของประชาชน VVIP สุดๆ” พร้อมกับบอกอีกว่า มันจะมีอยู่พรรคการเมือง 1 ที่มาหาเสียงสร้างความเดือดร้อน

2-3

ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า บนถนนหลวงแห่งหนึ่ง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอำนวยความสะดวกแก่ขบวนรถจำนวนหนึ่ง โดยในช่วงเวลาถ่ายคลิป จะเห็นว่า มีขบวนรถนี้กำลังเข้าจุดกลับรถ เพื่อวิ่งไปตามถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าทำการปิดกั้นถนนให้ขบวนรถไปก่อนถึงจะเปิดให้สัญจรได้ตามปกติ งานนี้สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่อยู่บนท้องถนนเส้นทางดังกล่าวเป็นอย่างมาก

  • คลอดแล้ว! อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร พรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดชื่อลูกชาย “ธาษิณ”
  • อุ๊งอิ๊ง พรรคเพื่อไทย รับของขวัญหลังคลอด พี่ศรี จ่อร้อง กกต. ปม หุ้นที่ถือ
  • ทักษิณ ยินดี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร คลอดลูก พร้อมลั่น! ถึงคนไทย พบกันเร็วๆนี้

ซึ่งผู้ถ่ายคลิปรู้สึกสงสัย ว่าเหตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงต้องทำการปิดถนน อำนวยความสะดวกให้ขบวนรถดังกล่าว แถมขบวนรถนี้ยังมีรถวิ่งนำอีกต่างหาก บุคคลที่อยู่ในรถเป็นใครกันแน่จึงพยายามขับรถตามไปดู เมื่อเข้าใกล้ได้ระยะหนึ่งจึงทราบว่า ขบวนรถดังกล่าว เป็นขบวนรถของพรรคการเมืองหนึ่ง โดยมากระดาษแปะไว้อยู่ข้างรถอย่างชัดเจน จึงทำให้สงสัยหนักเข้าไปอีกว่า การกระทำดังกล่าวนั้นทำได้หรือไม่ และสมควรหรือไม่

1-2

ทั้งนี้ หลังจาก วันที่ 3-4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับสมัครลงทะเบียน ส.ส.แบบแบ่งเขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ผู้สมัครได้เบอร์ประจำตัว และได้เบอร์พรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง กกต. ทำการตรวจสอบคุณสมบัติและประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเหลือระยะเวลาอีก 13 วัน ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค. 66

@eveamaravadee

ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวมั้ย? ที่นักการเมืองสามารถปิดถนนได้เพื่ออำนวยความสะดวกให้ตัวเอง โดยไม่นึกถึงความเดือดร้อนของประชาชน VVIP สุดๆ #ประเทศกูมี #เลือกตั้ง66 #เลือกตั้ง2566 #พรรคการเมือง

♬ เสียงต้นฉบับ – เมอร่า shop – เมอร่า shop

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ