ดราม่า! พิมรี่พาย อวดรวยจนเผลอลั่น “ราคาเล็บกูแพงกว่าชีวิตมึงอีก” เหตุเพราะชาวเน็ตทักแบบนี้

Home » ดราม่า! พิมรี่พาย อวดรวยจนเผลอลั่น “ราคาเล็บกูแพงกว่าชีวิตมึงอีก” เหตุเพราะชาวเน็ตทักแบบนี้
ดราม่าพิมรี่พาย

พิมรี่พาย เจอทัวร์ลงอีกแล้ว! อวดความรวยตัวเอง จนเผลอหลุดประโยคดูถูกคน เพราะชาวเน็ตทักคนดูไลฟ์น้อย ลั่น “ราคาเล็บกูแพงกว่าชีวิตมึงอีก”

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่พูดถึงกับแม่ค้าออนไลน์สาว ที่มีฝีปากและลีลาการขายที่ไม่เหมือนใคร พิมรี่พาย หรือ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ขายเก่งจนทำให้มีเพื่อนรัก ลูกค้า และแฟนคลับ เอฟของกันสนั่นออเดอร์รัวๆทุกวัน นอกจาบทบาทของแม่ค้าแล้ว พิมรี่พาย ยังมีความสามารถหลายอย่างทั้งในเรื่องของการเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง High Cloud Entertainment และเป็นนักร้อง

พิมรี่พาย-อวดรวย
ขอบคุณรูปภาพ : Pimrypie – พิมรี่พาย
  • พิมรี่พายเข้าเรือนจำ! เรื่องเล่าจากแดนหญิง สิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิตก็คือคุก
  • แก๊งคอลเซนเตอร์ เช็กชัวร์ พิมรี่พาย ตัวจริงหรือติงนัง ขายของให้ดูหน่อย ก่อนลั่น มาทำงานกับกูไหม
  • ตัวแม่มาแล้ว! พิมรี่พาย กับคอนเสิร์ตแรก เกินฝันที่สุดไม่คิดว่าจะมีวันนี้

พิมรี่พาย ดราม่าอวดรวย

จึงเรียกได้ว่าความรวยของ พิมรี่พาย ไม่เป็นสองรองใคร แต่ในบางครั้ง พิมรี่พาย นั้นจะมีข่าวทัวร์ลงบ่อยๆหลังไลฟ์ขายของเพราะด้วยลีลาและฝีปากทำให้ชาวเน็ตจับผิดอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเหมือนเจอกระแสดราม่าอีกครั้ง เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 65 ที่ พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ขายของแบรนด์เนม และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะว่าแต่ก่อนคนดูเป็นแสน เดี่ยวนี้แค่ 80,000 คน

งานนี้ พิมรี่พาย ไม่อยู่เฉย ฟาดกลับชาวเน็ตแรง ด้วยคำพูดที่ว่า “กูจะคนดูน้อยหรือคนดูเยอะ มึงฟังไว้นะกูรวยแล้ว รวยกว่าชีวิตมึงด้วย แบงค์พันที่ยับๆของพี่ไปทิ้งหน้าบ้านหน่อย พี่ไม่ชอบแบงค์พันยับๆ ใครใช้แบงค์ 500 100 20 อย่าให้เห็นนะพี่ไม่ชอบ ชีวิตตอนนี้ไม่มีคนด่า ขายของส่งของ ไม่มีดราม่าแค่นี้จบ” และยังกล่าวประโยคเด็ดอีกว่า “นี้นะ เล็บเจ็บทำมา 1,300 แพงกว่าชีวิตมึงอีก” และประโยคส่งท้าย พิมรี่พาย ฝากถึงคนที่มาคอมเมนต์ว่า “คนดูน้อยอะไรคนดูเป็นหมื่น”

พิมรี่พาย-อวดรวย-5
ขอบคุณรูปภาพ : พิมรี่พายขายทุกอย่าง
พิมรี่พาย-อวดรวย-3
ขอบคุณรูปภาพ : พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ