ดราม่า! คลิป ครู 4 คน ลากดึงเด็กป.1 เข้าโรงเรียน ชาวเน็ตถาม ไม่มีวิธีดีกว่านี้หรอ?

Home » ดราม่า! คลิป ครู 4 คน ลากดึงเด็กป.1 เข้าโรงเรียน ชาวเน็ตถาม ไม่มีวิธีดีกว่านี้หรอ?

ดราม่า! คลิป ครู 4 คน ลากดึงเด็กป.1 เข้าโรงเรียน พร้อมบอก แม่ไปแล้วจัดการเลย ก่อนหัวเราะขำ ชาวเน็ตถาม ไม่มีวิธีดีกว่านี้หรอ?

เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลอีกหนึ่งคลิปที่กำลังเกิดกระแสดราม่าอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Malila02565976 ได้ทำการโพสต์คลิปจาก แอคเคาท์ผู้ใช้ TIKTOK รายหนึ่งที่เป็นคุณครู พร้อมให้แคปชั่นว่า ‘การศึกษาภาคบังคับ’

โดนในคลิปจะถ่ายให้เห็นช่วงที่ครูเวร 2 คน กำลังดึง ลากเด็กนักเรียนชายรายหนึ่ง ที่ทำท่าทางขัดและยื้อเพราะไม่อยากเข้าโรงเรียน จนมีบุคคลที่ 3 และ 4 เข้ามาช่วยกันลากเด็กชาย โดยที่เด็กชายพยายามนั่งลงกับพื้น และรั้งตัวเองเอาไว้ ก่อนที่ในตอนสุดท้าย ครูสามารถอุ้มเด็กชายขึ้นและพาไปเข้าแถวได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของครูเป็นจำนวนมาก อีกทั้งคลิปดังกล่าวมีการพากษ์เสียงสนุกสนานและหัวเราะกับภาพที่เห็น โดยในคลิปยังมีการพูดติดตลกอีกว่า ‘แม่ไปแล้วจัดการเลย

ทางด้านคอมเมนท์จากชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่า เป็นครูก็ควรจะพูดกับเด็กดี ๆ ไม่ใช่มาถ่ายคลิปเด็กแล้ว พากษ์เสียงตลก ๆ ทำเหมือนเป็นเรื่อยขำ ๆ เพราะมันสร้างภาพจำด้านลบให้แก่เด็ก ทำให้เด็กไม่อยากไปโรงเรียนมากกว่าเดิม บางก็บอกว่า ไม่ควรทำรุนแรงกับเด็ก เพราะเด็กไม่ควรถูกกระชากลากดึง

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ครูที่ลงคลิปดังกล่าวก็ลบคลิป และออกมาชี้แจงเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวว่า ตนเป็นครูเวรประจำวัน พยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมทุกวิธีแล้ว แต่นักเรียนก็ยังไม่ยอม

ส่วนภาพในคลิปตนไม่ได้ดึงเด็กแรง แต่ต้องจับเพราะกลัวเด็กวิ่งหนี ส่วนคำพูด แม่ไปแล้วจัดการเลย นั้น เป็นการพูดหยอกล้อเท่านั้น ไม่มีเจตนาอื่นแฝงเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ