ดราม่าเบาๆ 6 สาวบิกินี่ โผล่ช่วยดำนาปลูกข้าว ลุยโคลนหัวเราะร่า ก้มโค้งแต่ละทีใจหายวาบ

Home » ดราม่าเบาๆ 6 สาวบิกินี่ โผล่ช่วยดำนาปลูกข้าว ลุยโคลนหัวเราะร่า ก้มโค้งแต่ละทีใจหายวาบ

บาหลีถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแรกๆ ที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากเลือกไปเที่ยวพักผ่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีคลิปที่กลายเป็นไวรัล เพราะสาว 6 คนในชุดบิกินี่ โผล่ช่วยชาวนาปลูกข้าวในบาหลี ชาวเน็ตหลายคนดูแล้วตั้งข้อสงสัยว่า พวกเธอมาช่วยหรือมาขัดขวางการทำงานกันแน่?

ตามรายงานของ Daily Mail คลิปที่ถูกโพสต์ลงในโซเชียลฯ พร้อมข้อความว่า “ยุคปัจจุบันเป็นเรื่องปกติมากที่จะใส่บิกินี่ในนาข้าว” ทำให้เกิดข้อถกเถียงอย่างมาก จากคลิปจะเห็นได้ว่าสาวฮอต 6 คนสวมบิกินี่ลุยโคลนช่วยชาวนาปลูกข้าว ทั้งชาวนาและเหล่าสาวฮอตหัวเราะอย่างมีความสุขมาก

ท่ามกลางกระแสโจมตีว่าเป็นการทำคอนเทนต์ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดที่ไม่สุภาพ และจับผิดต่างๆ นาๆ รวมทั้งแสดงความไม่พอใจที่นักท่องเที่ยวขัดขวางการทำงานของคนในท้องถิ่น เช่น “คนยากจนที่ทำงานหนักจากประเทศกำลังพัฒนา ได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก สำหรับนักท่องเที่ยวผู้ทรงอิทธิพลที่ร่ำรวยเหล่านั้น”

อย่างไรก็ดี ยังมีชาวเน็ตที่ออกมายืนอยู่ข้างสาวๆ โดยแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันไม่คิดว่าชาวนาจะคิดมากอะไรนะ ก็ได้ยินเสียงหัวเราะอยู่” , “ชาวเน็ตดราม่าอะไรนัก อย่างน้อยพวกเธอก็ช่วยทำงาน” , “ฉันไม่คิดว่ามีอะไรน่าเกลียด พวกเธอไม่ได้เปลือยกาย แค่ชอบใส่บิกินี่เพราะมันร้อน” , “ชาวบาหลีเปลือยกายตั้งแต่เมื่อ 100 ปีที่แล้ว”

ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันดีว่า “สาวบิกินี่” ที่ชาวเน็ตวิจารณ์ถึงอย่างหนัก ไม่ใช่กลุ่มสาวในคลิปที่เพิ่งกลายเป็นไวรัล แต่คือ “Natalie Schlater” ซึ่งเขียนบทความในปี 2019 โดยมีภาพสวมบิกินี่กำลังยืนมองดูนาข้าวในบาหลี พร้อมเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างชีวิตของเธอ กับชาวนาที่ต้องตื่นมาทำงานในนาทุกเช้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ