ดราม่าทิ้งบอมบ์ คลอดีน หลัง ลีเดีย ลั่น พลอย โสดจากนี้ขอคนรักเดียวใจเดียว

Home » ดราม่าทิ้งบอมบ์ คลอดีน หลัง ลีเดีย ลั่น พลอย โสดจากนี้ขอคนรักเดียวใจเดียว



ลั่นอีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิ์แก้ข่าวเพราะไม่ชอบออกสื่อ ดราม่า ทิ้งบอมบ์ คลอดีน หลัง ลีเดีย ประกาศ พลอย โสด จากนี้ขอคนรักเดียวใจเดียว

หลังน้องสาวสุดเลิฟ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ออกมาเป็นตัวแทน พลอย เฌอมาลย์ ประกาศสถานะโสดของพี่สาว ซึ่งก่อนหน้านี้ พลอย คบหากับนักแสดงสาวรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา เครก มีภาพหวานด้วยกันอยู่บ่อยๆ โดยเขียนแคปชั่นชวนสงสัยกับรักครั้งสุดท้ายที่จบไปด้วยว่า

“สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ! ประกาศให้ทราบ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ) @chermarn ”

ด้าน สาวพลอยก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Omgggg เธอมันแน่มาก ขอบคุณที่รักและปกป้องกันจะมาตลอดนะจ๊ะพี่พลอยรักลิเดียและรักครอบครัวของน้องที่สุดเลย”

งานนี้มีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีคอมเมนต์ออกมาป้อง คลอดีน สาวคนสนิท พลอย ด้วยว่า “โพสต์แบบนี้เท่ากับคุณทิ้งบอมบ์ให้น้องอีกฝ่ายเลย แล้วอีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิ์แก้ข่าวเพราะไม่ชอบออกสื่อ”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกันไปมาตอบโต้ว่า “ก็ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เขาคงไม่กล้าออกมาพูดหรอกจ้าาาาา สาววว”

ขณะที่ก็มีคนเข้ามาโต้ตอบ พร้อมตำหนิ ลีเดีย ไม่ควรออกมาโพสต์แบบนี้หรือเปล่าว่า “ถ้าเรื่องจริง ให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่าเนอะสาวววววว” , “เจ้าตัวก็มี ให้เจ้าตัวพูดเองไม่ดีกว่าเหรอ แล้วมาโพสต์แบบนี้มันเท่ากับโยนขี้ให้เด็กเลยนะ” , “เรื่องจริงก็ไม่ควรนะจ้ะ เจ้าตัวไปไหนก่อน”

อีกฝั่งก็ยังถกเถียงอีกว่า “แล้วถ้าไม่มีคนพูดก่อนจะมีใครรู้ไหม เอ่อ ถูกป้ะ เขาเลิกกันก็คงไม่มานั่งพูดพร้อมกันหรอก ใช่ป้าาาาา คิดสิ คิดสิ” กลายเป็นดราม่ากลางโพสต์ ลีเดีย

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ