ณัฐวุฒิ ย้ำแลนด์สไลด์ พท.นั่งรัฐบาล ต้นปี'67 เม็ดเงิน1.2หมื่นล. เข้ากระเป๋าคนโคราชชัวร์

Home » ณัฐวุฒิ ย้ำแลนด์สไลด์ พท.นั่งรัฐบาล ต้นปี'67 เม็ดเงิน1.2หมื่นล. เข้ากระเป๋าคนโคราชชัวร์



นครราชสีมา ณัฐวุฒิ โวผลโพลทุกสำนัก เพื่อเป็นพรรคอันดับ 1 ย้ำ พท.นั่งรัฐบาล ต้นปี’67 เม็ดเงิน 1.2 หมื่นล้าน เข้าสู่กระเป๋าคนโคราชชัวร์

6 พ.ค. 66 – ที่อินดอร์สเตเดียม สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยหลังขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส เขต จ.นครราชสีมา ว่า

ผลโพลของหลายสำนักระบุ ผลการเลือกตั้ง พท. จะต้องเป็นพรรคอันดับ 1 อย่างแน่นอน บ่งชี้กระแสคะแนนนิยมทะลุเกินครึ่งไปแล้ว แต่การต่อสู้ในแต่ละเขตยังคงเข้มข้น เพราะพรรคการเมืองฝ่ายร่วมรัฐบาลเดิม รู้ทั้งรู้จะพ่ายแพ้แต่ยังคิดจะตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย ใช้ ส.ว. 250 คน จัดตั้งนายกรัฐมนตรีแล้วใช้วิธีการทางการเมืองสารพัดรูปแบบ เพื่อให้คะแนนเพิ่มภายหลัง เหมือนที่ ดร.วิษณุ เครืองามกล่าวเอาไว้

ทางเดียวที่ทำให้บ้านเมืองกลับเข้าสู่วิถีประชาธิปไตย พท.เป็นพรรคเดียวเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องได้ เรามีผลงานที่ทำสำเร็จมาแล้วในอดีต รวมทั้งนโยบายชัดเจนสามารถทำได้

ทั้งนี้ สนามเลือกตั้ง 16 เขต จ.นครราชสีมา ขอความกรุณาพี่น้องประชาชนลงคะแนน พท.ทั้ง 2 ใบ แบบยกจังหวัด สร้างประวัติศาสตร์คะแนนแลนด์สไลด์ เปลี่ยนรัฐบาล เอา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมพวกกลับบ้าน และเอา พท.เข้ามาบริหารแก้ปัญหา วันที่ 14 พ.ค.นี้

เรามีโอกาสเพียงโอกาสเดียว หาก พท.แลนด์สไลด์ไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาแน่ หาก พท.ตั้งรัฐบาลไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ เอาไปกินแน่ๆ ขอให้เลือกเด็ดขาด เลือกโดยไม่ต้องแบ่งใจ กาเพื่อไทยแล้วไม่ต้องลุ้นระทึกใจจะตั้งรัฐบาลได้หรือไม่ หากได้เสียงเกินครึ่ง พท.เป็นรัฐบาล เป็นนายกรัฐมนตรีไม่มีการยกตำแหน่งเก้าอี้ให้ใครเด็ดขาด เลือก พท.แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

นายณัฐวุฒิ กล่าว การเปลี่ยนแปลงประเทศไทยแบบทันทีมีนโยบายกระเป๋าเงินดิจิตอล 10,000 บาท สำหรับประชาชนอายุ 16 ปีขึ้นไป ประชากรโคราชมีประมาณ 1,200,000 คน หาก พท.เป็นรัฐบาลต้นปีหน้า 2567 จะมีเม็ดเงินเข้าในพื้นที่ลงสู่กระเป๋าพี่น้องประชาชน กว่า 1.2 หมื่นล้านบาท

ไม่เคยมีรัฐบาลใดมีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจแบบนี้ ถึงมือประชาชนแบบตรงๆ ไม่มีการหักหัวคิวผลประโยชน์ทับซ้อน ครัวเรือนไหนมีรายได้ไม่ถึง 20,000 บาท รัฐบาลเติมให้

นอกจากนี้ ยังมีนโยบายปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง ภายใน 1 ปี อีกทั้งเร่งลดราคาทันทีค่าน้ำมันค่าแก๊ส ค่าไฟฟ้า พร้อมเปิดตลาดสินค้าเกษตร การลงทุนรูปแบบใหม่ โดยแสวงหาตลาดจากทั่วโลก อ

ย่างไรก็ตามชาวโคราชต่างตั้งตารอคอยใช้มอเตอร์เวย์อย่างยาวนาน แต่รัฐบาลชุดปัจจุบันไม่สามารถดำเนินการได้เสร็จสิ้น โดยไม่มีคำตอบใดๆ จากรัฐบาล เมื่อ พท.เป็นรัฐบาล มอเตอร์เวย์ของคนโคราชต้องเสร็จสิ้นได้ใช้อย่างแน่นอน

“ขณะนี้ยังมีความกังวลในความโปร่งใสความชอบธรรมการดูแลกติกาของ กกต. เราได้เรียกร้องให้ กกต.ทำหน้าที่เป็นกลางตรงไปตรงมา รวมทั้งขอให้พี่น้องประชาชนเฝ้าติดตามจับตาความเคลื่อนไหวการลงคะแนนอย่างใกล้ชิด อาจมีสิ่งไม่ชอบอยู่เบื้องหลัง พยายามทำให้การเลือกตั้งไม่สุจริตเที่ยงธรรม เชื่อหากประชาชนตัดสินใจไปในทิศทางเดียวกัน ผลคะแนนการเลือกตั้งไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถือเป็นชัยชนะเด็ดขาดของฝ่ายประชาธิปไตย” นายณัฐวุฒิ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ