ญาติคาใจ ลุงวัย64 หายจากบ้านลึกลับ หลังได้เงินขายรถ ก่อนพบเป็นศพในป่า

Home » ญาติคาใจ ลุงวัย64 หายจากบ้านลึกลับ หลังได้เงินขายรถ ก่อนพบเป็นศพในป่า


ญาติคาใจ ลุงวัย64 หายจากบ้านลึกลับ หลังได้เงินขายรถ ก่อนพบเป็นศพในป่า

ลุงวัย 64 ปี หายจากบ้าน 12 วัน พบเป็นศพในป่า ทางญาติคาใจเพิ่งขายรถได้เงิน ตกเย็นหายตัวลึกลับ แถมผู้ตายไม่เคยชอบเข้าป่ามาก่อน

วันที่ 2 มี.ค. 66 ร.ต.อ.เชษฐ์วิทย์ นิตย์ลาภ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.โชคนาสาม จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากชาวบ้านเจริญสุข ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท ว่าพบศพ คาดว่าน่าจะเป็นนายกลั่น แจ่มใส อายุ 64 ปี ชาวบ้านเจริญสุข ที่หายตัวออกจากบ้านไป 12 วัน ในป่าโคกสูง ทางทิศตะวันออกของหมู่บ้าน จึงประสานแพทย์เวร รพ.ปราสาท และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาฯจุด อ.ปราสาท ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าทำเลโคกสูง อยู่ระหว่าง บ.เจริญสุข – บ.ตะเพรา ซึ่งเป็นป่าที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงนิยมเข้ามาหาของป่ากันเป็นประจำ ลึกเข้าในป่าประมาณ 200 ม. พบศพ นายกลั่น สภาพนอนหงายเน่าเปื่อย เหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ข้างศพพบรองเท้าของผู้ตาย 1 คู่ โทรศัพท์ และเงินสดจำนวน 160 บาท

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยอะไรที่ผิดปกติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.โชคนาสาม เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และแพทย์เวร รพ.ปราสาท ได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาฯจุด อ.ปราสาท เคลื่อนย้ายศพไปชันสูตรโดยละเอียดต่อที่นิติเวช รพ.ปราสาท

ด้าน นายวิเชียร สุดสงวน พี่เขยของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า เมื่อเช้านี้มีคุณยายในหมู่บ้านมาบอกว่า เมื่อวานเข้ามาขุดสมุนไพรในป่าโคกสูง แล้วได้กลิ่นเหม็นคล้ายกับซากสัตว์เน่า และยังพบจักรยานด้วย 1 คัน ไม่แน่ใจว่าเป็นจักรยานของใคร อยากให้พวกตนออกมาดูอาจเป็นจักรยานของนายกลั่น ที่กำลังตามหากันอยู่ก็ได้ ตนจึงชวนเพื่อนบ้านอีก 2 คน ออกมาช่วยกันตามหาตามจุดที่ยายบอก

ปรากฏว่าพบจักรยานของนายกลั่น จริง ๆ พวกตนจึงช่วยเดินหาจนทั่วบริเวณที่พบจักรยานก็ไม่เจอ จึงเข้าไปจุดธูปศาลาหลวงปู่หงส์ที่อยู่ข้างทางริมป่า เพื่อขอให้หลวงปู่หงส์ช่วยเปิดทางให้หาคนให้เจอ พอจุดธูปเสร็จก็ปูพรมเดินเรียงแถวกันมาฝั่งนี้จนมาเจอศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ก่อนหน้าที่ผู้เสียชีวิตจะหายตัวออกจากบ้านไป ได้ขายรถไถนาแบบเดินตาม ในราคา 9,000 บาท พอตกเย็นก็ไม่เห็นตัวผู้เสียชีวิตอีกเลย ส่วนในเรื่องการเสียชีวิตนั้น ตนก็ไม่สามารถฟันธงได้ว่าเกิดจากอะไรเพราะเท่าที่ทราบคือ ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นโรคหัวใจ และเป็นคนชอบดื่มสุรา โดยผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ตัวคนเดียว ภรรยาเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน มีลูกด้วยกัน 1 คน ทำงานอยู่ที่ กทม. ขณะนี้ลูกกำลังเดินทางกลับมา

ด้าน นายชัยวัฒน์ ใจกล้า ชาวบ้านเจริญสุข กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนใจดีมาก ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน และคอยช่วยเหลือดูแลกันตลอด เมื่อก่อนผู้เสียชีวิตเป็นคนดื่มเหล้า โดยหลังจากพบว่าป่วยเป็นโรคหัวใจ ก็ไม่ค่อยดื่มอีก สังเกตจากที่ผู้เสียชีวิตได้เงินจากการขายรถไถนา แล้วก็หายตัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้ ซึ่งเท่าที่รู้จักกันมา ผู้เสียชีวิตไม่เคยเข้าป่าเลย แม้จะมีสัตว์ป่าให้จับไปประกอบอาหารก็ตาม ตนจึงรู้สึกแปลกใจว่า ผู้เสียชีวิตจะเข้ามาในป่าทำไม มันผิดสังเกตมาก ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ