ซ้ำรอยช่างกิต! ปม พิษรัก เห็นเมียนอนกับคนอื่น แทงเมียดับ ต่อหน้าแม่ยาย

Home » ซ้ำรอยช่างกิต! ปม พิษรัก เห็นเมียนอนกับคนอื่น แทงเมียดับ ต่อหน้าแม่ยาย
แทงเมียดับ-ดับ-min

ซ้ำรอยช่างกิต! ปม พิษรัก เห็นเมียนอนกับคนอื่น หึงแรง แทงเมียดับ ต่อหน้าแม่ยาย – แม่ช้ำหนัก! เห็นต่อหน้าแต่ช่วยลูกสาวไม่ได้

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี พ.ต.ท.นิติพนธ์ เคาภูเขียว รอง ผกก.สอบสวน สภ.เกษตรสมบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตาย แทงเมียดับ ที่ริมคลองส่งน้ำ หมู่ 9 บ้านท่าเดื่อ ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ที่นายอนุพร หรือ พร อายุ 38 ปี สามี ใช้อาวุธมีดแทงตามลำตัว ภรรยาของตนนับ 8 แผล ก่อนจะใช้มีดเชือดคอซ้ำ จนเสียชีวิตต่อหน้าแม่ยาย เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุ นายอนุพร ขับรถเก๋งนิสสันอัลเมร่า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขย 7164 นครราชสีมา หลบหนีออกจากหมู่บ้าน มุ่งหน้าขึ้นเขาภูแลนคา อ.เกษตรสมบูรณ์ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง

ต่อมา เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพ ทราบชื่อ นางสาวลัดดา อายุ 44 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน ริมคลองส่งน้ำ ทิศตะวันตกท้ายหมู่บ้านท่าเดื่อ ต.บ้านยาง สภาพถูกเชือดด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณลำคอ ด้านข้างลำตัวและแผ่นหลัง ใกล้กันในลำคลองพบด้ามมีดปลายแหลมหักหล่นอยู่ 1 เล่ม และพบรองเท้าสีน้ำตาล1คู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐาน และส่งร่างไปชันสูตร ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่นำกำลังปิดล้อมกดดันตลอดทั้งคืน จนนายอนุพร หรือ พร ยอมออกมามอบตัวในช่วงฟ้าสาง

แทงเมียดับ (3)-min
ที่มา : ข่าวภูเขียว เพื่อคนชัยภูมิ
  • ป.ป.ช. แถลง โครงการเงินดิจิทัล ชี้ เสี่ยงทุจริตเชิงนโยบาย-เอื้อเจ้าสัว
  • ภูมิธรรม ย้ำ! จุดยืนเพื่อไทย ไม่แตะ ม.112 แม้ ‘ทักษิณ’ จะถูกดำเนินคดี
  • แรมโบ้ เผย เคยถูก ‘แก๊งรีดทรัพย์’ อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์

แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่าผู้ก่อเหตุคือนายอนุพร อายุ 38 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ต.ตลาด อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นรถเก๋งสีแดง หนีออกจากหมู่บ้านไป ลูกสาวคบหากับนายอนุพรไม่ถึงปี แต่ไม่ค่อยอยู่ด้วยกันเนื่องจากฝ่ายชายมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและไม่ทำงาน วันเกิดเหตุนายอนุพรมาขอยืมรถ แต่ลูกสาวไม่ให้ จนมีปากเสียงกัน และตะโกนเรียกแม่ให้มาช่วย พอเดินมาก็เห็นนายอนุพร ใช้มีดไล่ทำร้ายลูกสาว แถมตะโกนขู่ห้ามเข้ามาช่วย ไม่เช่นนั้นจะฆ่ายกครัว นางสาวลัดดาหนีไปจนถึงถนนริมคลองส่งน้ำ แต่สุดท้ายนายอนุพรไล่ทัน คร่อมร่างลูกสาวก่อนแทงและเชือดคอจนเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาแม่ยาย

แทงเมียดับ (1)-min
ที่มา : ข่าวภูเขียว เพื่อคนชัยภูมิ

นายอนุพร ผู้ก่อเกตุ ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนกลับมาบ้าน พบภาพบาดตาเห็นภรรยาอยู่กับชายอื่นจึงได้ทะเลาะกัน ส่วนฝ่ายชายได้วิ่งหลบหนีไป จากนั้นตนกับภรรยาก็ได้มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่ตนจะเดินเข้าไปหยิบมีดปลายแหลมในห้องครัวออกมาข่มขู่ภรรยาเพื่อขอแบ่งสมบัติ ซึ่งตนต้องการรถเก๋งแต่ภรรยาไม่ยอม ตนจึงได้ใช้มีดจ้วงแทงภรรยาไม่ยั้ง และใช้มีดเชือดคอจนเสียชีวิต ก่อนที่จะขับรถเก๋งหลบหนีไป และมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ