ซุกปีกเสี่ยหนู! กรณิศ-ภาดาท์ ไม่ไป‘รวมไทยฯ’แล้ว สมัครเข้าภท. ลุ้นปักธง กทม.

Home » ซุกปีกเสี่ยหนู! กรณิศ-ภาดาท์ ไม่ไป‘รวมไทยฯ’แล้ว สมัครเข้าภท. ลุ้นปักธง กทม.



กรณิศ-ภาดาท์ อดีตส.ส.พลังประชารัฐ ตบเท้าสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ทรงศักดิ์ ลั่น ปักธงน้ำเงินเมืองหลวงได้แน่ ลูกชาย อดีตรองประธานสนช. เข้าร่วมงานด้วย

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.2565 ที่พรรคภูมิใจไทย(ภท.) นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 11.09 น. นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา และน.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมจ่ายค่าสมาชิกตลอดชีพน 2,000 บาท พรรคยินดีคนต้อนรับ บุคคลที่มีความสามารถเข้าร่วมงาน และยินดีจะให้ทั้งคู่ลงสมัครส.ส.เขต กทม. ในนามพรรคภูมิใจไทยอย่างแน่นอน

สำหรับนางกรณิศ และน.ส.ภาดาท์ สาเหตุที่มาเพราะคุ้นเคย และสนิทสนมกับคนในพรรค และรู้สึกว่าอยู่พรรคภูมิใจไทยแล้วอบอุ่น รวมทั้งยังชื่นชอบนโนบายต่างๆของพรรคดังสโลแกนพูดแล้วทำ

นายทรงศักดิ์ กล่าวด้วยว่า หลังจากวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้มี อดีตส.ส.กทม. มาสมัครสมาชิกก่อนหน้านี้ 4 คน และวันนี้ได้อดีตส.ส.กทม.เพิ่มอีก 2 คนมั่นใจว่า พรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้ง กทม.เที่ยวหน้าจะปักธงได้ส.ส.อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า นางกรณิศ และน.ส.ภาดาท์ จะไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แต่ล่าสุดได้ลาออกจากส.ส. และสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยนางกรณิศ ได้ประสานการติดต่อผ่าน นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค และ น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อ ส่วนน.ส.ภาดาท์ ได้รับการประสานมาทาง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่ตัดสินใจมาร่วมกิจกรรมกับพรรคภูมิใจไทยก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายพิชญุตม์ พอจิต อดีตนายกสมาคมกีฬา จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นบุตรชายของนายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และอดีตรองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ได้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยแล้วเช่นกัน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ