ซื้อเลย! ประกันภัย UFO คุ้มครองทันทีเมื่อคุณโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว

Home » ซื้อเลย! ประกันภัย UFO คุ้มครองทันทีเมื่อคุณโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว
ประกันภัย-UFO-1-1

ยิ้มได้เมื่อเอเลี่ยนมา ประกันภัย UFO คุ้มครองทันทีเมื่อคุณโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว ขอแค่รอดมาได้ก็เพื่อรับความคุ้มครองก็พอ

การซื้อประกันนั้นเป็นเรื่องที่ต้องไตร่ตรองให้รอบด้านเพราะต้องเลือกประกันที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของตัวเองมากที่สุด ต้องเลือกประกันที่คุ้มครองรอบด้าน หรือ คุ้มครองตรงจุดจะได้ไม่เป็นการเสียเบี้ยประกันไปโดยเปล่าประโยชน์ หากคุนเป็นคนสายลุยก้เลือกประกันอุบัติเหตุ หากคุณทำงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อนก็เลือกประกันสุขภาพ แล้วถ้าคุณสุ่มเสี่ยงที่จะโดนเอเลี่ยนลักตัวไปจากโลกล่ะ นั่นคงจะไม่มีประกันเจ้าไหนคุ้มครองแน่ๆ ทั้งๆที่มันก็ไม่ต่างอะไรจากอุบัติเหตุที่เราก็ไม่อาจคาดเดาอะไรได้

  • นักวิจัยเผยอาจมี อารยธรรมเอเลี่ยน กว่า 30 เผ่าพันธุ์ ในกาแล็กซี่ของเรา
  • ชัดเจนแจ่มแจ๋ว! นักล่า UFO มั่นใจภาพถ่ายของ NASA ถ่ายติดมนุษย์ต่างดาวตัวสีชมพูสูง 1 ฟุต
  • ผู้เชี่ยวชาญเผย สาเหตุที่มนุษย์ต่างดาวไม่เชิญมนุษย์โลกร่วมสหพันธ์กาแลคซีเพราะ “ปูติน”
maddiescreation-mrHp4zA8RnQ-unsplash

ซึ่งฟังดูอาจเป็นเรื่องขำๆแต่ในสหรัฐเองก็มีรายงานว่ามีผู้คนจำนวนมากโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปเพื่อทำการทดลอง อีกทั้งผู้คนจำนวนไม่น้อยก็เชื่อว่าเหล่าผู้มาเยือนจากนอกโลกมีอยู่จริง โดยที่ฟลอลิดาเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกมิติที่ซับซ้อนเพราะมักเกิดเรื่องแปลกๆขึ้นผู้คนก็มักมีวรกรรมแปลกๆ จนเป็นข่าวดังให้เป็นอยู่บ่อยๆ ได้มีบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งเปิดตัวประกันภัยเอเลี่ยนในชื่อว่า The Alien/UFO Insurance ที่จะคุ้มครองผู้ทำกรมธรรม์หาก ได้รับบาดเจ็บ หรือ รับความเดือดร้อนหลังจากการลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาว ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่ทุกคนคิดเพราะจ่ายแค่ 24.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ ราวๆ 920บาท เพียงครั้งเดียวเท่านั้นเพื่อรับค่าสินไหมสูงถึง 10 ล้านดอลลาร์ ซึ่งวิธีเคลมประกันก็จะเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบริษัทดังนี้

  • ให้ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว สายพันธุ์ไหน มาจากดาวไหน และประเภทของยานอวกาศ
  • ให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์การลักพาตัว
  • มีลายเซ็นของ “เอเลี่ยนที่ทำการขับยานมาลักพาตัว”
  • ผ่านการทดสอบเครื่องจับเท็จ
  • มีคลิปวิดีโอของขณะเผชิญหน้ากับพวกเอเลี่ยน
  • มีพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์

และข้อสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือ คุณจะต้องกลับมายังโลกให้ได้ เพราะ หากคุณถูกลักพาตัว ไปยังดาวดวงอื่น แล้วไม่กลับมาอีก ไม่มีทางที่คุณจะยื่นเคลมประกันได้แน่นอน อย่างไรก็ตามทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คุ้มครองผู้ที่เข้าข่าย เดินทางบ่อย หรือ คนที่โดนเอเลี่ยนลักตัวหลายครั้ง ทั้งนี้ ทางบริษัทจะเป็นการแบ่งจ่ายปีละ 1 ดอลลาร์ เท่านั้นแต่จะใส่ชื่อผู้รับกรมธรรม์กี่คนก็ได้ ใส่ชื่อหมาแมวของคุณก็ได้เช่นกัน

albert-antony-HWQXIYbs8PM-unsplash

ปัจจุบัน Lloyd’s of London ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงในด้านการให้ความคุ้มครองที่ไม่ธรรมดาทุกประเภท อ้างว่าได้ขายกรมธรรม์เหล่านี้ไปแล้วกว่า 40,000 รายในยุโรป โดยเป็นชาวอเมริกัน มากกว่า 7,000 คน โดยหนึ่งในผู้ทำประกันก็มีทั้งพนักงานของ NASA, เจ้าหน้าที่ FBI และรวมถึงตัวละครในซีรีส์อย่าง Fox Mulder และ Dana Scully จาก The X-Files อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดนี้เจ้าของบริษัทประกันได้บอกว่านี่เป็นเพียงโจทย์ของผู้คนในแวดวงการขายประกันที่อำกันแบบฮาๆที่ดูจริงจัง

ข้อมูลจาก trustedchoice

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ