ซิโก้ เกียรติศักดิ์ โชว์ลูกคอร้องเพลงเวียดนาม พร้อมปล่อยคลิปลง 'Zico Channel'

Home » ซิโก้ เกียรติศักดิ์ โชว์ลูกคอร้องเพลงเวียดนาม พร้อมปล่อยคลิปลง 'Zico Channel'



ซิโก้ เกียรติศักดิ์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย โชว์ลูกคอร้องเพลงภาษาเวียดนามในงานผู้สนับสนุนสโมสร พร้อมทำคลิปลงยูทูปแชนแนลในชื่อ “Zico Channel”

เป็นอีกคนที่ผันตัวเข้าสู่วงการยูทูปเบอร์ สำหรับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันรับงานคุมสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย ในศึกวีลีก ประเทศเวียดนาม โดยกุนซือวัย 49 ปี ได้เปิดแชนแนลที่ชื่อว่า “Zico Channel” โดยนอกจากจะมีคลิปพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวฟุตบอลแล้ว โค้ชซิโก้ ยังได้ลงคลิปชีวิตประจำวันที่ประเทศเวียดนาม รวมถึงโชว์ลูกคอร้องเพลงเป็นภาษาเวียดนามด้วย

โดยคลิปล่าสุดของโค้ชซิโก้นั้นได้ถ่ายคลิปบรรยากาศเปิดตัวผู้สนับสนุนทีม ซึ่งในงานดังกล่าวโค้ชชาวไทยได้โชว์ลูกคอร้องเพลง โดยมีลูกทีมยืนให้กำลังใจอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ตัวอย่างของคลิปลงโซเชียลมีเดียพร้อมแคปชั่นว่า “จริงๆแล้ว นักฟุตบอลทีมผมเสียงดีแต่ขี้อายครับ ไม่ยอมจับไมค์สักคน”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kiatisuk Senamuang (@coach_zico)

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคลิปในช่อง “Zico Channel” เช่นคลิปพาไปเชียร์ ฮอง อันห์ ยาลาย ถึงขอบสนาม โดยมี เปิ้ล อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของโค้ชซิโก้รับหน้าที่เป็นพิธีกร รวมไปถึงคลิปพาครอบครัวไปทำกิจกรรมต่างๆที่ประเทศเวียดนามอีกด้วย

สำหรับแฟนๆของโค้ชซิโก้ สามารถเข้าไปติดตามและชมคลิปได้ที่ยูทูป “Zico Channel” ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามอยู่ประมาณ 169,000 คนเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ