ซานโตส ยัน โรนัลโด สัมภาษณ์โจมตีปีศาจแดงไม่กระทบโปรตุเกส

Home » ซานโตส ยัน โรนัลโด สัมภาษณ์โจมตีปีศาจแดงไม่กระทบโปรตุเกส



เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่าการให้สัมภาษณ์โจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน โรนัลโด นั้นไม่ส่งผลใดๆ ต่อทัพ “ฝอยทอง”

โดย โรนัลโด กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกหลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เดือดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดว่า เขารู้สึกเหมือนโดน “ปีศาจแดง” หักหลังเนื่องจากโดนบีบให้ย้ายทีม รวมถึงยังมีประเด็นอื่นๆ อีกมากมาย

หลังการสัมภาษณ์ดังกล่าว สื่อก็จับภาพได้ว่าบรรยากาศของ โรนัลโด กับเพื่อนร่วมทัพ “ปีศาจแดง” และเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสด้วยอย่าง บรูโน แฟร์นานเดส นั้นดูตึงเครียด แต่ เชา มาริโอ กองกลางทัพ “ฝอยทอง” ยืนยันว่าทั้ง 2 คนไม่ได้มีปัญหากัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด ซานโตส ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีบทสัมภาษณ์ของ “ซีอาร์ เซเว่น” ว่าไม่มีผลใดๆ ต่อทัพ “ฝอยทอง” ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว “นักเตะตัดสินใจให้สัมภาษณ์เหมือนกับคนอื่นๆ มันเป็นการสัมภาษณ์ส่วนตัว เป็นส่วนตัวมากจริงๆ และเราต้องเคารพในสิ่งนั้น”

“คริสเตียโน โรนัลโด มีความอิสระไม่ใช่เหรอ? มันเป็นการตัดสินใจของเขา และเราต้องเข้าใจ รวมถึงเคารพในการตัดสินใจของเขา สิ่งเดียวที่เราพูดถึงคือการเตรียมตัวสำหรับกาตาร์ การสัมภาษณ์ไม่ส่งผลกระทบต่อเราเลย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ