ซาดิโอ มาเน ขอแฟนบอลส่งแรงใจเชียร์แข้งเซเนกัล-อัพเดตผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

Home » ซาดิโอ มาเน ขอแฟนบอลส่งแรงใจเชียร์แข้งเซเนกัล-อัพเดตผ่าตัดผ่านไปด้วยดี



ซาดิโอ มาเน กองหน้าชาวเซเนกัล โพสต์ข้อความสนับสนุน พร้อขอให้ทุกคนช่วยส่งแรงใจเชียร์นักเตะทีมชาติเซเนกัล หลังจากที่ถอนตัวจากศึกฟุตบอลโลก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ซาดิโอ มาเน กองหน้าทีมชาติเซเนกัล โพสต์ข้อความแรกหลังตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติ และพลาดการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังจากต้องผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่า และหายไม่ทันลงเตะตลอดทัวร์นาเมนต์

มาเน ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ลงรับใช้สโมสรบาเยิร์น มิวนิก ก่อนที่ อลิยู ซิสเซ ยังตัดสินใจเรียกเจ้าตัวติดทีมและมีข่าวว่าแข้งวัย 30 ปี น่าจะพลาดแค่แมตช์แรกของรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนที่ผลตรวจจะระบุว่า อาการของมาเนรุนแรงจนถึงขั้นจำเป็นต้องผ่าตัด และต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเกินกว่าจะกลับมาลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้

โดย มาเน โพสต์ข้อความผ่านทางโชเซียลมีเดียของเจ้าตัวระบุว่า “สวัสดีทุกคน หลายๆคนได้ส่งข้อความหลังติดตามอาการบาดเจ็บของผม ผมอยากขอบคุณพระเจ้าที่การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี ผมเลยอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณพวกคุณทุกคน วันจันทร์นี้ ประเทศที่รักของเราจะลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022”

“ผมมั่นใจว่าไลออนส์ จะเก็บชัยชนะและลงเล่นทุกเกมเหมือนกับมันคือนัดชิงชนะเลิศ ผมเชื่อว่าชาวเซเนกัลทุกคนจะอยู่หน้าจอเล็ก ๆ เพื่อทำการสนับสนุนและให้กำลังใจผู้เล่นทีมชาติที่กล้าหาญของเรา ผมเองก็เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของผมจะต่อสู้ด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว เหมือนกับที่พวกเขาทำแบบนั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ประเทศที่รักของเรา”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sadio Mane (@sadiomaneofficiel)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ