ช้างใหญ่ วัน อยู่บำรุง เพื่อไทย รับสภาพแพ้เลือกตั้ง ไอซ์-รักชนก พร้อมทำสิ่งนี้

Home » ช้างใหญ่ วัน อยู่บำรุง เพื่อไทย รับสภาพแพ้เลือกตั้ง ไอซ์-รักชนก พร้อมทำสิ่งนี้
วัน อยู่บำรุง

ช้างใหญ่ เขตบางบอน วัน อยู่บำรุง พรรคเพื่อไทย นักการเมืองรุ่นเก๋ายอมรับสภาพแพ้เลือกตั้งเด็กรุ่นใหม่อย่าง ไอซ์-รักชนก ลั่น ยินดีจากใจจริงพร้อมทำสิ่งนี้

กลายเป็นกระแสฮือฮา และถูกจับตามมองในโลกโซเชียล สำหรับการเลือกตั้ง 2566 ที่ผู้สมัคร ส.ส. หน้าใหม่เอาชนะนักการเมืองรุ่นเก่าได้ ซึ่งกระแสที่กำลังเป็นที่จับตามองคงเป็นใครไม่ได้นอกจาก ไอซ์-รักชนก จากพรรคก้าวไกล ที่ลงสมัคร ส.ส. เขตบางบอน ซึ่งเป็นถิ่นของ วัน-อยู่บำรุง ที่คนในพื้นที่รู้กันดีว่า ครอบครัวอยู่บำรุง ซึ่งเป็นนักการเมืองตั้งแต่รุ่นพ่อ อย่าง “เฉลิม อยู่บำรุง” แต่เมื่อนับคะแนนออกมาแล้ว ผลกลับพลิกล็อกเกินคาด เมื่อ ไอซ์ รักชนก สามารถเอาชนะช้างใหญ่เขตบางบอน อย่าง วัน อยู่บำรุง ได้

วัน-อยู่บำรุง-2

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึง ไอซ์-รักชนกว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก จากใจจริงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ผมพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตยและคุณไอซ์ฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทนผมด้วยครับ ประชาธิปไตยสวยงามเสมอ ส่วนตัวผมก็จะขอทำหน้าที่ผู้เแทนของประชาชนนอกสภาต่อไป

  • ณัฐวุฒิ เพื่อไทย ตัดพ้อ แพ้เลือกตั้ง พรรคก้าวไกล ปิยบุตร ลั่น พร้อมร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล
  • ลุงตู่ พรรครวมไทยสร้างชาติ รับสภาพแพ้เลือกตั้ง เข้าทำเนียบทำงานต่อ
  • ทำความรู้จัก รักชนก พรรคก้าวไกล ตำนานปั่นจักรยานล้มช้าง วัน อยู่บำรุง

ซึ่งหากสิ่งที่นายวัน อยู่บำรุง ทำตามสิ่งที่พิมพ์มาจริงจะถือว่า เป็นผลดีอย่างมากกับ ไอซ์-รักชนก พรรคก้าวไกล เพราะอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า ตระกูล”อยู่บำรุง” เป็นบ้านนักการเมืองที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และยังมีพาวเวอร์ในพื้นที่ของตนเองที่คอยช่วยเหลือประชาชนมาตลอด อีกทั้ง วัน อยู่บำรุง ยังถือว่าเป็นตัวชนที่แข็งพอดูจนหลายคนให้สมญานามว่า “ใจถึง พึ่งได้”

วัน-อยู่บำรุง-2-1

ทั้งนี้ รักชนก พรรคก้าวไกล เริ่มเป็นที่รู้จักและกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อวิธีการหาเสียงของเธอนั้น ใช้ยุทธวิธีหาเสียงรักษ์โลกด้วยการปั่นจักรยาน ห้อยโทรโข่ง ประกาศหาเสียงในพื้นที่ และยังใช้บัตรหาเสียงมาทำพวงมาลัยคล้องคอ เพื่อเข้าถึงประชาชนให้ได้มากที่สุด จนทำให้เป็นไวรัลในโลกออนไลน์จนสื่อต่างประเทศต้องส่งนักข่าวมาติดตามรายงานการหาเสียงของเธอ และเธอก็กลายเป็นตำนานปั่นจักรยานล้มช้างอย่าง “วัน อยู่บำรุง” ได้สำเร็จ

วัน-อยู่บำรุง-1-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ