‘ช่อ พรรณิการ์’ ขึ้นเวทีแรก หลังถูกตัดสิทธิ์ ทางการเมือง ตลอดชีวิต

Home » ‘ช่อ พรรณิการ์’ ขึ้นเวทีแรก หลังถูกตัดสิทธิ์ ทางการเมือง ตลอดชีวิต
พรรณิการ์ 24-9-66-01-min

‘ช่อ พรรณิการ์’ ขึ้นเวทีแรก ทอล์กการเมือง “ตื่นเถิดประเทศไทย” เปิดตัวผู้นำ “ก้าวไกล” ชุดใหม่ หลังถูก ตัดสิทธิ์ทางการเมือง ตลอดชีวิต

วันที่ 24 กันยายน 2566 คุณช่อ พรรณิการ์ วานิช ที่ปัจจุบันถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ขึ้นเวทีครั้งแรก ในเวทีทอล์กการเมือง“ตื่นเถิดประเทศไทยและเปิดตัวผู้นำ “ก้าวไกล” ชุดใหม่ หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค โฆษกพรรค และที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ชุดใหม่ทั้งหมด

รงมทั้งในเวทีนี้ยังได้มีการเชิญ นักวิเคราะห์การเมืองอย่าง ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ / อธึกกิต แสวงสุข เข้ามาร่วมพูดถึงถึงหัวข้อดังกล่าว

โดยในการเปิด เวทีทอล์กการเมือง “ตื่นเถิดประเทศไทย คุณช่อ พรรณิการ์ ได้เป็นคนแรกที่พูดเปิด โดยกล่าวว่า “สวัสดีสมาชิกพรรคก้าวไกลทุกท่าน” เป็นงานใหญ่งานแรกของพรรคก้าวไกล หลังการเลือกตั้ง ที่เขาว่ากันว่าทำให้ ประเทศไทย ไม่เหมือนเดิม ไม่เหมือนเดิมจนงง ไม่เหมือนเดิมเกินไป ตั้งตัวไม่ทัน

พรรณิการ์-วานิช-1-min
ที่มา : พรรคก้าวไกล – Move Forward Party
  • ภูมิธรรม ตั้ง คกก.ศึกษา ทำประชามติไม่เกิน 30 คน-รธน.ฉบับใหม่ไม่สุดโต่ง
  • นโยบาย เก็บค่ารถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย จะขาดทุนหนักขึ้น
  • โพสต์แรก! ‘ชัยธวัช’ หลังรับตำแหน่ง หัวหน้าพรรคก้าวไกล โดนแซวยับ!

วันนี้พรรณิการ์ วานิช มายืนอยู่ตรงนี้ จุดประสงค์แรกต้องการจะบอกใครบางคน ถามตรงนี้ก็ได้ เจอกันบ่อยแบบนี้ เบื่อหรือยังคะ วันนี้มายืนอยู่ตรงนี้ อยากบอกกับผู้มีอำนาจในบ้านเมืองนี้ ว่าต่อให้เบื่อหน้าดิฉันแล้ว จงเบื่อแล้วเบื่ออยู่เบื่อต่อไปค่ะเพราะดิฉันจะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนจนกว่าจะชนะ

ในสถานการณ์ที่การเมืองไทยมันไม่เหมือนเดิม หลังจากการเลือกตั้ง มีรัฐบาลแล้ว มีผู้แทนราษฎรเข้าไปทำงานในสภาแล้ว และเป็นวาระที่สำคัญยิ่งพรรคก้าวไกลได้มารวมตัวกันครั้งแรกครั้งใหญ่ หลังจากการเลือกตั้ง จากนี้ไปสิ่งที่ท่านจะได้รับชม เป็นสิ่งที่หลายคนน่าจะได้ใจจดใจจ่อรอคอย นั่นก็คือ สปีดแรกของหัวหน้า คนใหม่ของก้าวไกล สปีดแรกของโฆษกคนใหม่ ของพรรคก้าวไกล และสปีดแรกของในฐานะประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคของคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

แต่ก่อนจะไปถึงสปีดสำคัญสำคัญเหล่านี้ อยากจะถือโอกาสที่ชวนคุยกันให้เคลียร์ให้ชัดว่า การเมืองไทยจากนี้ จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร พรรคก้าวไกลในวันนี้ จะเดินไปอย่างไร เพื่อให้ไปถึงทำเนียบรัฐบาล ในการเลือกตั้งครั้งถัดไป

พรรณิการ์-วานิช-2-min
ที่มา : พรรคก้าวไกล – Move Forward Party

ที่มา : พรรคก้าวไกล – Move Forward Party

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ