ช็อก ทารกหาย คนร้ายอุ้มไปจากเตียง รพ. ตอนแม่หลับ ตามเจอตรงข้ามบ้านน้องต่อคดีดัง

Home » ช็อก ทารกหาย คนร้ายอุ้มไปจากเตียง รพ. ตอนแม่หลับ ตามเจอตรงข้ามบ้านน้องต่อคดีดัง

ทารกอายุ 2 วันหายไปจากเตียง รพ. คนร้ายเข้ามาอุ้มตอนแม่เด็กเผลอหลับ ตามเจอตัวตรงข้ามบ้านน้องต่อเด็กหายที่เป็นคดีดัง

(13 ส.ค.66) เกิดเหตุเด็กทารกหายไปจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยเด็กเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 มีน้ำหนักแรกคลอด 3 กิโลกรัม มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

แม่ของเด็กที่หาย เล่าว่า เวลาประมาณ 03.30 น. ให้น้องกินนมอยู่ แล้วเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีตอน 04.00 น. น้องหายไปแล้ว จึงรีบแจ้งทางโรงพยาบาล ทาง รพ.จึงแจ้งตำรวจ

คนไข้ข้างเตียงได้ให้ข้อมูลว่า เห็นชายตัวขาวไม่สวมหน้ากากอนามัยมาอุ้มไปตอนที่แม่หลับ ซึ่งผู้ที่พบเห็นเข้าใจว่าเป็นญาติกัน จึงไม่ได้บอก จากนั้นจึงให้โรงพยาบาลประสานทาง สภ.บางเลน แจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รองสารสอบสวน สภ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะที่ญาติๆ ได้โพสต์ผระกาศตามหาในโซเชียล เผื่อใครได้พบเห็น จะได้เป็นกระบอกเสียงช่วยกันติดตามหา และเป็นหูเป็นตา

ทั้งนี้ได้ภาพวงจรปิดจากทางโรงพยาบาลสามารถจับภาพชายคนร้ายที่มาอุ้มเด็กไป ซึ่งชายผู้ต้องสงสัยนั้น เมื่อได้เช็กประวัติแล้ว ทราบว่า บ้านที่อยู่อาศัยนั้นอยู่ในเขตท้องที่ของบ้านคลองท่อ ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม อยู่ตรงข้ามกับบ้านน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อหลายเดือนก่อนจนเป็นข่าวใหญ่โต

เจ้าหน้าที่จับกุมตัวเป็นชายวัย 43 ปี ซึ่งอยู่กับเด็กภายในบ้าน และได้ส่งตัวไปที่ สภ.บางหลวง เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป เพราะอาจจะเชื่อมโยงกับคดีของน้องต่อหรือขบวนการค้ามนุษย์

ส่วนทางด้านเด็กทารก เบื้องต้นปลอดภัยดี และได้นำตัวส่ง รพ. เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ