ช็อกทั้งปั๊ม พบศพ ข้าราชการหญิง ในเก๋ง ลูกสาวเศร้าตามหาเกือบครึ่งเดือน

Home » ช็อกทั้งปั๊ม พบศพ ข้าราชการหญิง ในเก๋ง ลูกสาวเศร้าตามหาเกือบครึ่งเดือน



สลด พบศพ ข้าราชการหญิง เสียชีวิตในรถเก๋งจอดข้างปั๊มน้ำมัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ลูกสาว เผยสุดเศร้า แม่หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา

วันที่ 19 เม.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์จอดอยู่ข้างปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน 5กด2897 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างปั๊มน้ำมัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตชื่อ นางกฤษณา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี สภาพขึ้นอืด เริ่มส่งกลิ่นเหม็นกระจายไปทั่ว เจ้าหน้าที่ได้ให้รถยกมานำรถออกจากที่เกิดเหตุและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสีคิ้ว จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน พบซองยารักษาโรคซึมเศร้าและโรคประจำตัวตกอยู่ในรถ

จากการสอบถามผู้ที่พบศพคนแรก กล่าวว่า ขับรถมารอรับแฟนอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน แต่ระหว่างนั้น ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยตามลมมาคล้ายกับกลิ่นศพ ซึ่งตนเป็นกู้ภัยและทำงานอยู่ห้องดับจิต จึงคุ้นเคยกับกลิ่นนี้เป็นอย่างดี จึงลองเดินตามหาที่มาของกลิ่นดู จนไปพบรถเก๋งคันหนึ่งจอดข้างปั๊มน้ำมัน ลองชะโงกหน้าไปส่องดูที่กระจกรถ จึงพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในตำแหน่งที่นั่งคนขับ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

พบศพ ข้าราชการหญิง เสียชีวิตในรถเก๋งจอดข้างปั๊มน้ำมัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

พบศพ ข้าราชการหญิง เสียชีวิตในรถเก๋งจอดข้างปั๊มน้ำมัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายทำงานเป็นข้าราชการ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ ซึ่งเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวของผู้ตายได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ด่านขุนทด ว่า ผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. และไม่สามารถติดต่อได้ พยายามตามหาทุกวันแต่ติดต่อไม่ได้ เกรงว่าผู้ตายจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ กระทั่ง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า พบร่างแม่เสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน พบว่า รถคันประสบเหตุมาจอดข้างปั๊มประมาณวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเย็น โดยจอดดับเครื่องทิ้งไว้ ไม่เห็นคนลงจากรถและไม่มีคนขึ้นรถ กระจกรถปิดสนิททุกบาน ประตูรถล็อกหมด ยกเว้นประตูฝั่งคนขับเท่านั้นที่ไม่ได้ล็อก

จึงคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถกลับมาจากราชการ แล้วรู้สึกเพลียจึงมาจอดพัก หลับแล้วท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว จนทำให้เสียชีวิตไปโดยไม่มีใครสังเกตเห็น ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ให้ญาติไปรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปหลังจากชันสูตรเรียบร้อยแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ