ช็อกทั้งงาน เจ้าบ่าว "จะอ้วก" หลังจูบสาบาน แขกเลิ่กลั่กหันมองเจ้าสาว ไม่เก็บอาการพอกัน!

Home » ช็อกทั้งงาน เจ้าบ่าว "จะอ้วก" หลังจูบสาบาน แขกเลิ่กลั่กหันมองเจ้าสาว ไม่เก็บอาการพอกัน!

มีคำกล่าวที่ว่า ถ้าคุณรักใครสักคนจริงๆ คุณจะไม่สามารถซ่อนความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ว่าดวงตาหรือการกระทำ ความรักก็จะเปล่งประกายออกมาตามธรรมชาติ เมื่อมีความรักก็ย่อมต้องการอยู่กับคนที่เรารัก แม้ว่าจะเป็นเพียงชั่วครู่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปความรักก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือจืดจางไปเช่นกัน

ล่าสุด มีเรื่องราวงานแต่งงานของคู่รักชาวจีน ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ ฉากที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวยืนอยู่ด้วยกันบนเวที หลังจากให้คำมั่นสัญญาว่าจะครองรักกันนับร้อยปี ก็ถูกพิธีกรและแขกในงานตะโกนร้องขอให้พวกเขา “จูบกัน” เพื่อเป็นการยืนยันคำสาบาน และแสดงความรักในวันสำคัญนี้ อย่างไรก็ดี ปฏิกิริยาโต้ตอบหลังจากทำตามคำขอนั้น ทำเอาทุกคนในงานต่างช็อก

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในมณฑลอันฮุย ประเทศจีน หลังจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวจูบกันโชว์กลางเวทีแล้ว เจ้าบ่าวกลับแสดงท่าทีที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะได้เห็น คือการหันออกไปทำราวกับว่าจะ “อาเจียน” ออกมา เมื่อเจ้าสาวเห็นดังนั้น เธอเองก็แสดงท่าทางอย่างชัดเจนเช่นกันว่า ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวที่อยากอ้วก!

หลังจากที่ภาพเหล่านั้นถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตจึงเกิดคำถามมากมาย พฤติกรรมของพวกเขาหมายถึงอะไร? เมื่อคนสองคนแต่งงานกัน ไม่ได้หมายความว่าสัมพันธ์เต็มไปด้วยความรักที่เบ่งบานหรือ? หรือบางทีพวกเขาอาจจะไม่ได้รักกันเลย? เป็นไปได้ไหมที่พวกเขากินกระเทียมในวันนั้นจึงมีกลิ่นแปลก ๆ ในปากของพวกเขา? เกิดอะไรขึ้นกับสองคนนี้?

เมื่อเรื่องราวกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ คนวงในจึงได้ออกมาเฉลยอย่างรวดเร็วว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวรักกันมาหลายปีแล้ว จึงสามารถกล่าวได้ว่าความรักของพวกเขาได้กลายมาเป็นมิตรภาพ และความรักในครอบครัว การต้องมาจูบกันต่อหน้าคนมากมายเช่นนี้ คงไม่ใช่เรื่องโรแมนติกอีกต่อไป แต่เกรงว่าการจะหลีกเลี่ยงความรู้สึกแปลกๆ คงเป็นเรื่องยากแทน

นอกจากนี้ บางครั้งช่วงเวลาที่ผู้คนเลือกที่จะแต่งงานกัน อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่รักกันหวานชื่นที่สุด แต่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม และแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครดีกว่าคนนี้ที่จะใช้เวลาข้างหน้าต่อไปด้วยกัน ในการแต่งงานเช่นนี้ มิตรภาพอาจมีมากกว่าความรัก เนื่องจากทั้งสองฝ่ายคุ้นเคยกันดี พวกเขาจึงอาจรู้สึกเขินอายเล็กน้อยจากการกระทำที่ใกล้ชิดเป็นพิเศษ

จากคลิปที่เผยแพร่ออกมาจะเห็นได้ว่า เจ้าบ่าวดูค่อนข้างสับสนมาก แต่เพราะมีแขกมองอยู่มากมาย เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจูบเจ้าสาวตามเสียงเชียร์ โดยไม่คาดคิด ทันทีที่ทั้งสองจูบกัน พวกเขาก็เคลื่อนไหวแบบเดียวกันในเวลาเดียวกัน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอดไม่ได้ที่จะทำท่าทางเหมือน “อาเจียน” อยู่นานสองนาน ก่อนจะเช็ดปากอย่างลวกๆ

การกระทำของทั้งสอง ทำให้ทั้งบรรดาญาติ เพื่อนๆ และแขกในห้องจัดงานแต่งงาน ต่างตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพร้อมใจกันระเบิดเสียงหัวเราะออกมา แต่พากันคาดเดาว่าเพียงแค่จูบกันยังรู้สึกคลื่นไส้ คืนวันวิวาห์นี้จะเป็นอย่างไร?

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ