'ชูวิทย์' เผย ภาพหลักฐานรูปเด็ด 'ตู้ห่าว' หัวหน้ามาเฟียจีน  อยู่ในมือแล้ว

Home » 'ชูวิทย์' เผย ภาพหลักฐานรูปเด็ด 'ตู้ห่าว' หัวหน้ามาเฟียจีน  อยู่ในมือแล้ว



‘ชูวิทย์’ เผย ภาพหลักฐานรูปเด็ด ‘ตู้ห่าว’ หัวหน้ามาเฟียจีน อยู่ในมือแล้ว ข้องใจจะปราบมาเฟียจีนให้สิ้นซาก แต่ไม่จัดการคนสำคัญ

วันที่ 20 พ.ย.65 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจสีเทา โพสต์ข้คความผ่านทางเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ความว่า ตู้ห่าว หัวหน้ามาเฟียจีนผู้ทรงอิทธิพลในไทย

นาย “ตู้ห่าว” หัวหน้าแก๊งมาเฟียจีนตัวสำคัญ ที่พัวพันอินุงตุงนังอยู่กับเส้นสนกลในสังคมไทย
สร้างอาณาจักรร่ำรวยมหาศาลอย่างน่าสงสัยภายในระยะเวลาเพียงสิบกว่าปี มีเครื่องบินส่วนตัว และทรัพย์สินมากมายหลายพันล้านได้อย่างไร? เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่?

ที่สำคัญ นายตู้ห่าวเป็นตัวกลาง “ฟอกเงิน” ให้บรรดาทั้งจีนทั้งไทยสีเทา และบิ๊กๆ ทั้งหลายในวงการเมืองหรือเปล่า?

สนิทสนมกับบิ๊กคนไหน? ไม่ใช่เรื่องที่จะเอามือไปปิดฟ้าได้ ย่อมรู้อยู่แก่ใจ… หากนายตู้ห่าวบริสุทธิ์ ต้องชี้แจงที่มาของเงินลงทุนได้ ไม่ใช่เงียบหายเข้ากลีบเมฆ หรือนายตู้ห่าวถูกผู้มีอำนาจช่วยเหลือ? หาที่เก็บตัว ณ สถานที่แห่งหนึ่งในประเทศไทยนี่เอง ไม่ได้บินไปไหน

รอเวลาให้เรื่องเงียบ เจรจากับใครบางคนให้เรียบร้อยเหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เคยทำมา ถึงขนาดเคยประกาศว่า “อั๊วเคลียร์….. ได้ทุกคน”

เพราะจนถึงวันนี้ หลังจากหลานชายนายตู้ห่าวหนีด้วยการช่วยเหลือของตำรวจระดับ “รองผู้กำกับฯ” และบินออกนอกประเทศไปแล้ว แต่ตัวนายตู้ห่าวยังไม่มีแม้แต่ “หมายจับ”

ข่าวคราวที่เงียบเชียบผิดปกติ ทำให้ผมเริ่มได้กลิ่นทะแม่งโชยมา นับเป็นเรื่องแปลกประหลาดที่อ้างไม่ได้เต็มปากว่า “จะปราบมาเฟียจีนให้สิ้นซาก อย่างถอนรากถอนโคน” นายตู้ห่าวเป็นตัวอย่างที่สำคัญว่า เมื่อหลักฐานชัดเจนก็ควรรีบออกหมายจับ ไม่ใช่ไปให้เวลายักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน เล่นแร่แปรธาตุอย่างนี้ หรือว่านายตู้ห่าวไปกุมความลับทางการเงินของใครไว้?

คอยติดตามเรื่องนี้ต่อไป ด้วยข้อมูลการฟอกเงินของเหล่าทุนจีนสีเทาที่กัดกินสังคมไทยอย่างแยบยลผมจะนำมาเปิดเผยให้เป็นระยะๆ อย่ากระพริบตา รับรองมันส์ยิ่งกว่าในหนัง “มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล”

ทั้งนี้ ชูวิทย์ ยังโพสต์ข้อความอีกว่า รูปภาพล่าสุดของนายตู้ห่าว ถ่ายกับใครหลายคน หลักฐานอยู่ในมือผมแล้วครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ