ชูวิทย์ วิเคราะห์คดี แตงโม ลั่นไม่เชื่อล้าน% ชี้แม่อยู่ในภาวะสับสน

Home » ชูวิทย์ วิเคราะห์คดี แตงโม ลั่นไม่เชื่อล้าน% ชี้แม่อยู่ในภาวะสับสน



จากประเด็น การเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ยังคงกลายเป็นเรื่องค้างคาใจคนทั้งประเทศ ที่ติดตามข่าว และอยากให้เกิดความเป็นธรรมขึ้นกับแตงโม และคลี่คลายข้อสงสัยต่างๆ

ล่าสุด วันที่ 5 ก.พ. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้เปิดเผยในการไลฟ์กับสรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งมีการพูดถึงประเด็นดัวกล่าวในหลายเรื่อง ว่า ไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็นต์ ว่า อุบัติเหตุเกิดจากการฉี่ท้ายเรือ นี่มันแม่น้ำ ร้านอาหารเต็มไปหมด โป๊ะเรือขึ้นได้ตลอดทาง ทำไมหายไป 2 วัน ส่วนเรื่องฆาตกรรม ก็ไม่เชื่อเช่นเดียวกัน ล้านเปอร์เซ็นต์ เป็นคดีอุบัติเหตุประมาทใช่แน่นอน แต่ไม่ใช่จากการฉี่ และไม่ใช่เรื่องรับงานแน่นอน ทำไม่ต้องทำให้เรื่องลึกลับซับซ้อน ใครไปแนะนำให้พูดแบบนี้

นายชูวิทย์ กล่าวว่า ที่บอกว่า ไม่ใช่ฆาตกรรม ทำไมต้องฆ่า ทำไมต้องทำในเรือ ส่วนที่บอกว่า ไปลวนลามบนเรือ ทำไมต้องไป 5 คน แล้ว เรืออยู่ไหน อยู่แถวพระราม 7 จะไปทำไมตรงนั้น ส่วนเรื่องรับงานเอ็น มีเด็กเต็มใจที่จะรับงานเยอะแยะ แล้วไปกินข้าวร้านอาหารริมน้ำ ทำไมต้องไปให้คนเห็น ไปที่เงียบๆ ดีกว่ามั้ย ไม่ง่ายกว่าเหรอไม่มีคนเห็น

“ผมคิดว่าเรื่องนี้ ควรพูดไปตรงไปตรงมาก็จะจบ แต่ที่หายไปไม่รู้ว่าหายไปไหน แล้วไปคิดมากว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะมีเรื่องอีกหลายอย่างผูกตามมา ทั้งเรื่องเวลา เรื่องวงจรปิดอื่นๆ เรื่องนี้มันควรจะพูดตรงไปตรงมา ถึงวันนี้กลับตัวไม่ทันแล้ว อะไรที่โกหกไปแล้วต้องโกหกต่อไป เมื่อไหร่ที่มีคนกล้าพูดความจริงออกมา เรื่องก็จะคลี่คลาย” ชูวิทย์ กล่าว

ส่วนเรื่องแม่นั้น นายชูวิทย์ กล่าวว่า จริงๆ ขณะนี้แม่อยู่ในภาวะสับสน เพราะเสียลูกไป ซึ่งเรื่องที่โมโหเพื่อนลูกที่หวังดี ก็ควรจะคุยกันให้งานเรียบร้อย อย่าไปตัดสินอารมณ์ของคนที่เสียลูกไปตอนไหนตอนหนึ่ง ซึ่งการที่แม่จะคิดเรื่องเงินก็เป็นเรื่องปกติ เพราะลูกก็เสียไปแล้ว ซึ่งแม่เป็นคนฉลาดด้วยซ้ำ ที่พูดเรื่องนี้ในเวลานี้ ตีเหล็กก็ต้องตีตอนร้อน จะไปตัดสินเรื่องลูกเขาก็ไม่ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ