ชุบชีวิต! เบรนแดน เฟรเซอร์ หลั่งน้ำตา ผู้ชม ยืนปรบมือให้เกียรติ นานถึง 6 นาที หลังได้ชม The Whale

Home » ชุบชีวิต! เบรนแดน เฟรเซอร์ หลั่งน้ำตา ผู้ชม ยืนปรบมือให้เกียรติ นานถึง 6 นาที หลังได้ชม The Whale
-เฟรเซอร์

เบรนแดน เฟรเซอร์ อดีตพระเอกสุดฮอต หลั่งน้ำตา หลัง ผู้ชม ยืนปรบมือให้เกียรติ นานถึง 6 นาที หลังได้ชม ภาพยนตร์ The Whale ในเทศกาลหนังเวนิส ครั้งที่ 79

หากใครติดตามข่าวสารในวงการภาพยนตร์ ข่าวซุบซิบดาราเป็นประจำก็อาจเคยได้ยินเรื่องของ  เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser)  อดีตพระเอกสุดฮอตในอดีตที่มีผลงานมากมายและโดเด่นที่สุดในหนังผจญภัยไตรภาคอย่าง The Mummy ที่ชีวิตของเขาต้องเผชิญกับเรื่องสุดเลวร้าย หลังจากที่เขาโดนผู้ใหญ่ในวงการ ฟิลิปป์ เบิร์ก อดีตประธานสมาพันธ์สื่อฮอลลีวูด (Hollywood Foreign Press Association)

S6243ee9c889d4aeeaa472846834500cf6

ล่วงละเมิดทางเพศ แต่เมื่อเขาออกมาปกป้องตัวเอง เขากลับโดนกลั่นแกล้งจนไม่มีที่ยืนในวงการ ซึ่งมันทำให้เขาเป็นโรคซึมเศร้า และ ส่งผลต่อสุขภาพจนทำให้ร่างกายทรุดโทรมลงอย่างที่เราๆเห็นกัน และไหนจะต้องมาเจอปัญหาในครอบครัวที่โดนอดีตภรรยาฟ้องเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกอีก

  • หนังอะไรวะเนี่ย! POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว เมื่อไอ้จู๋ กลายพันธุ์ บินหนีออกจากหว่างขาความฮาจึงอุบัติ
  • The Flash ได้รับเสียงตอบรับดีสุดนับตั้งแต่ Batman ไตรภาค Ezra Miller คลานเข่าขอขมาผู้บริหาร
  • บิดเปิดผี Hellraiser ฉบับ Reboot ไอ้หัวตะปู เตรียมกลับมาบิดสยองอีกครั้งทาง Disney+
doom-patrol-1555063759
  • LATbobFnjReSQNXXgcrDPR
  • eo3ideb2d5jcMtfoCyFMQY-1200-80
  • 806491

จนเมื่อเวลาผ่านไปความจริงได้เปิดเผย เฟรเซอร์ กลับเข้าสู่วงการอีกครั้งและเริ่มเป็นที่สะดุดตาจากบทบาท Cliff Steele หรือ Robotman ในซีรีส์ Doom Patrol ของ DC Universe จนล่าสุดนี้เรียกได้ว่าเป็นผลงานชุบชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้หลังจากที่ ภาพยนตร์ The Whale ที่เข้าฉายในเทศกาลหนังเวนิส ครั้งที่ 79 ซึ่งเขารับบทเป็น ผู้ป่วยโรคอ้วนที่มีน้ำหนัก 380 กิโลกรัม ที่พบว่าตัวเองเป็นเกย์จึงทอดทิ้งครอบครัวและลูกไป

Screenshot 3

เมื่อชายคนรักตายไปทำให้เขาเศร้าเกินไปจนต้องเยียวยาด้วยการกิน จนทำให้อ้วนลุกไปไหนไม่ได้ ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องการกลับไปสานสัมพันธ์กับลูกสาว ที่รับบทโดย ซาดี้ ซิงก์ (Sadie Sink) จาก Stranger Things โดย  เบรนแดน เฟรเซอร์ ได้รับ Standing Ovation (ยืนปรบมือ) ยาวนานถึง 6 นาที จนเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เรียกได้ว่าเป็นการชุบชีวิตให้ เบรนแดน เฟรเซอร์ มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไปเลยก็ว่าได้ เป็นเกียรติที่เขาควรได้รับ เป็นเสียงชื่นชมที่เขาควรได้ยิน ตลอดชีวิตการเป็นนักแสดงของเขา ซึ่งผลงานการแสดงในครั้งนี้ก็เป็นสิ่งย้ำเตือนว่า ไม่ว่าเขาจะหล่อล่ำแบบเมื่อก่อนหรือไม่ก็ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่า ความสามารถในการแสดงของเขาจะเปลี่ยนไปตามสังขารหรือกาลเวลา

fynshnmveaabncw 1658896939 2478

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ